Dùng phim ảnh kết nối kinh doanh, mở rộng giao thương

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 03:03, 15/01/2022

Đây là mô hình tiên phong tại Việt Nam nhằm bắt kịp xu hướng quốc tế, kết nối hoạt động giao thương giữa các doanh nghiệp với nhau.
screen-shot-2022-01-17-at-03.01.47.png
Công bố dự án phim mang tên “Phá Vây”

Công ty Liên minh Kinh doanh Fansipan vừa công bố dự án phim mang tên “Phá Vây” và kêu gọi sự tham gia hợp tác của các doanh nghiệp khác trong và ngoài nước.

Theo đại diện công ty này, các đối tác sẽ nhận nhiều quyền lợi như: mời tham dự các sự kiện của phim như sự kiện họp báo, thảm đỏ, premiere phim, tặng quà tri ân, tặng những công cụ về hình ảnh, video hỗ trợ doanh nghiệp trong quá trình làm truyền thông, mời nhà đầu tư tham gia các chương trình sự kiện talkshow, gameshow…

Điện ảnh, nghệ thuật được hiểu là quyền lực mềm đã góp phần tạo nên sức ảnh hưởng to lớn của các nước phát triển như: Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Hongkong, Đài Loan, Trung Quốc... Nhiều quốc gia này đã tận dụng điện ảnh làm bàn đạp cho nhiều doanh nghiệp mở rộng giao thương, hợp tác xuất khẩu, kéo theo sự phát triển của cả một nền kinh tế.

Theo đạo diễn Trần Hòa Bình, công nghiệp phim ảnh vốn là mảnh đất màu mỡ mang đến nhiều lợi nhuận, nên thu hút nhiều nhà đầu tư. Trong cuộc cạnh tranh của thị trường điện ảnh Việt Nam hiện nay, điều các nhà truyền thông phim cần ưu tiên không phải là thu hút sự chú ý của dư luận, mà là tập trung truyền tải thông điệp ý nghĩa, tạo sự hứng thú và đồng cảm với người xem.

Phim được Liên minh Kinh doanh Fansipan thẩm định và lựa chọn đồng hành, dự kiến trình làng vào cuối quý II.


HAI LAM (tổng hợp)