Giận dỗi bạn trai, cô gái thẳng tay ném iPhone 13 Pro Max

Clip - Ngày đăng : 15:16, 16/01/2022

Mặc dù chiếc điện thoại này có giá trị không hề nhỏ, nhưng cô gái lại không chút do dự mà thẳng tay ném xuống đường khi giận dỗi với bạn trai.

Làm gì có ai yêu nhau mà không cãi nhau bao giờ, đó là điều không thể tránh khỏi. Có những người tinh tế biết biến những hờn dỗi này thành “gia vị” để khiến tình yêu thêm màu sắc, nhưng cũng có người lại phản ứng thái quá dẫn đến chia tay, đường ai nấy đi.

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip quay cảnh một cặp đôi đang cãi nhau trên đường. Sự việc được cho là xảy ra vào một tối ở thành phố Đà Lạt và được tài xế taxi chở hai người quay lại.

Đoạn clip cho thấy, sau khi xuống xe taxi, cô gái đi thẳng về phía trước, trong khi đó anh bạn trai cố chạy theo sau để xin lỗi, làm hòa với người yêu. Tài xế taxi cũng chạy xe theo sau vì anh chưa nhận được tiền từ cặp đôi này, hoặc là vì anh chưa chở họ tới nơi cần đến.

Cặp đôi cứ thế đi bộ trong màn đêm, anh chàng vẫn luôn cố gắng dỗ dành bạn gái. Một lúc sau, nhớ ra chưa trả tiền xe, nam thanh niên liền quay lại để gửi tiền xe cho tài xế taxi.

Nhưng đúng lúc này, cô gái lại quay người lại, nói gì đó với chàng trai. Khi bạn trai phản pháo, cô nàng liền thẳng tay ném chiếc điện thoại trên tay xuống trong tức tối. Đáng nói, điện thoại của cô gái lại là iPhone 13 Pro Max, loại điện thoại có giá thành không hề rẻ, tài xế taxi cho hay.

Giận dỗi bạn trai, cô gái thẳng tay ném iPhone 13 Pro Max-1
Cô gái thẳng tay ném điện thoại đắt tiền xuống mặt đường.

Sau đó, chàng trai cúi người xuống nhặt những mảnh vỡ của điện thoại lên rồi tiến tới cửa xe, trả tiền xe cho tài xế. Trong khi đó, cô gái lại đi thẳng, không hề ngoảnh mặt lại nhìn bạn trai lấy một lần.

Đoạn clip sau khi được đăng tải đã nhanh chóng thu hút nhiều ý kiến trái chiều. Đa số mọi người đều cảm thấy “tiếc đứt ruột” khi thấy chiếc điện thoại đắt tiền bị đập nát không thương tích như vậy, trong khi đó số khác lại cho rằng chiếc điện thoại đó có lẽ không phải do cô gái bỏ tiền túi ra mua nên mới không thấy xót của.

Bên cạnh đó, một vài cư dân mạng cũng khuyên rằng dù có giận hờn, cãi vã thế nào thì cũng nên bình tĩnh nói chuyện thẳng thắn với nhau, đừng trút lên đồ vật hay người khác.

Theo Saostar