Sao Mai Phương Nga như cô gái 20 trong 3 MV chào Xuân 2022

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 12:53, 16/01/2022

Nghệ sĩ Phương Nga ra mắt 3 MV như món quà tặng khán giả yêu thương mình nhân dịp Tết đến Xuân về.

3 ca khúc chủ đề mùa Xuân, ngày Tết, cùng có giai điệu vui tươi, rộn ràng khiến người nghe náo nức mong chờ Tết đến.

Nghệ sĩ Phương Nga chia sẻ: “Chúng ta đã trải qua những khoảng thời gian khó khăn, nhiều âu lo vì dịch bệnh và tôi hi vọng, những MV nhạc Xuân khiến cho người nghe thấy lạc quan hơn, yêu cuộc sống, đón một năm mới với nhiều hy vọng, nhiều điều tốt đẹp, mới mẻ sẽ đến với tất cả mọi người”.

Sao Mai Phương Nga như cô gái 20 trong 3 MV chào Xuân 2022-1

Hai ca khúc Xuân Và Tuổi Trẻ (La Hối sáng tác, Thế Lữ viết lời) và Ngày Tết Quê Em (sáng tác Từ Huy) thường được khán giả yêu mến thưởng thức mỗi lúc Xuân sang. Nghệ sĩ Phương Nga cũng đã thể hiện nhiều trên sân khấu nhưng đây là lần đầu tiên chị thực hiện MV tặng khán giả.

Trong khi đó, Một Mùa Xuân Nho Nhỏ là sáng tác của cố nhạc sĩ Trần Hoàn, dựa theo lời thơ của nhà thơ Thanh Hải, nhạc sĩ Xuân Trí phối khí, lại gắn với một kỷ niệm đáng nhớ của nghệ sĩ Phương Nga từ năm chị đăng quang Quán quân Sao Mai 2001.

Sao Mai Phương Nga như cô gái 20 trong 3 MV chào Xuân 2022-2

Nghệ sĩ Phương Nga hy vọng giọng hát của mình, tình cảm của mình, dù nhỏ bé cũng như một nhành hoa, một nốt nhạc, để cống hiến cho cuộc đời này thật nhiều điều ý nghĩa.

Thời điểm hiện tại, nghệ sĩ Phương Nga đang ở độ chín trong tuổi nghề với kỹ thuật thanh nhạc điêu luyện, cùng với sự trải nghiệm trong cuộc sống. Giọng hát của Phương Nga ngày càng ngọt ngào, tràn đầy cảm xúc, bay bổng cuốn hút, chạm tới trái tim người nghe và thưởng thức MV.

Sao Mai Phương Nga như cô gái 20 trong 3 MV chào Xuân 2022-3

Với sự chăm chỉ luyện tập gần 2 năm qua, Phương Nga có một sắc vóc chuẩn đẹp hình chữ S, khiến khán giả không khỏi trầm trồ trước vẻ tươi trẻ, rạng rỡ của nghệ sĩ.

Khán giả cũng cảm nhận được sự đầu tư chỉn chu về âm nhạc, hình ảnh, trang phục... qua mỗi MV và đó cũng chính là điểm nhấn khiến nghệ sĩ Phương Nga luôn được người xem nhớ và yêu mến.

Khánh
Theo Vietnamnet