Trận đấu căng nhất Rap Việt đã ra mắt: Lil'Wuyn - Seachains đại chiến!

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 09:18, 16/01/2022

Netizen bình chọn đây là một trong những trận đấu hấp dẫn nhất.

Sau một thời gian chờ đợi, cuối cùng những thí sinh đình đám nhất "Rap Việt" mùa 2 dần bước vào chung kết. Nếu như tuần trước Kellie vụt sáng, thì tập này là Lil'Wuyn và Seachanins. Chính sự ngang tài ngang sức này đã khiến cho 2 anh chàng rơi vào vòng 8bar do kết quả bình chọn bằng nhau.

seachains

Trước phần thi xuất sắc của cả Seachains và Lil'Wuyn, 2 giám khảo JustaTee - LK đã có những sự lựa chọn khó khăn. Sau một hồi tranh đấu tư tưởng, JustaTee đã tuyên bố lựa chọn Seachains và giúp cho team Karik có thêm một chiến binh bước vòng chung kết.

Lil

Đây là một kết quả xứng đáng. Cụ thể, Seachains đã có màn bứt phá vô cùng xuất sắc khi lần đầu thử lối storytelling (kể chuyện) với bản rap Cánh Cửa Và Người Đàn Ông thể hiện sự giằng xé trong ca từ. Điều này khiến MC Trấn Thành thừa nhận là fan của Seachains sau khi nghe qua tiết mục, đồng thời chia sẻ: "Con người em sống vậy là không được, em thi thố kiểu này không ai dám thi hết. Em dễ sợ quá, em là Thanos ở cuộc chiến này". 

Tưởng chừng như học trò Rhymastic sẽ bị loại thì LK bất ngờ tuyên bố rằng người anh lựa chọn là Lil'Wuyn và tung ra chiếc nón vàng quyền lực. Như vậy ở bảng đấu cuối cùng, không chỉ 1 mà có đến 2 thí sinh bước vào chung kết là Seachains - Lil'Wuyn.

Liệu trong vòng tiếp theo, bất ngờ nào sẽ xảy đến. Hãy cùng chờ đợi xem nhé!

Tổng hợp,