‎Sau cú hụt chân, Juky San vực dậy với MV ‘Khóc cười’

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 22:43, 14/01/2022

‎Juky San thừa nhận MV “Bởi vì yêu” như một cú hụt chân đáng tiếc. Nhưng cô trở lại mạnh mẽ hơn với MV “Khóc cười”, đánh dấu tuổi 24 với sự thay đổi về phong cách âm nhạc.

Xem MV Khóc cười của Juky San:

MV Khóc cười đánh dấu sự lột xác của Juky San về thể loại âm nhạc và hình ảnh.


Juky San mở đầu năm 2022 với MV Khóc cười. Ca khúc được nhạc sĩ Tăng Duy Tân sáng tác, Kiên Ứng đạo diễn. Sản phẩm kỷ niệm tuổi 24 và cũng là thời điểm đánh dấu 3 năm đi hát của nữ ca sĩ.

Juky San chia sẻ ca khúc không chỉ thử thách hình ảnh mà thể loại nhạc cũng mới mẻ so với phong cách trước nay. Nữ ca sĩ tâm sự cô muốn mang đến một trải nghiệm âm nhạc mới mẻ hơn cho khán giả, bởi trước nay mọi người đã quen với hình ảnh một Juky San nhẹ nhàng. Để làm được điều này, cô dành thời gian học vũ đạo.

nhi_1503.jpg
Juky San cá tính, nổi loạn hơn

Trước đó trong MV Bởi vì yêu, Juky San hoá thân một cô nàng bị bắt cóc trót đem lòng yêu người đã bắt cóc. Nhưng cuối cùng cô nhận ra mình là người thay thế, anh ta chỉ chú ý đến cô vì ngoại hình tương đồng với người yêu cũ.

Trong MV Khóc cười, Juky San thể hiện nội tâm phức tạp của cô gái bị bóp nghẹt tình yêu đầu và bắt đầu cố gắng thoát ra nỗi đau dai dẳng đó.

nhi_1480.jpg
Cô quyết tâm thay đổi thể loại nhạc

Đặc biệt, hình ảnh giương cung bắn rơi “phiên bản mộng mơ" của chính mình không chỉ thể hiện quyết tâm buông bỏ, còn là ẩn dụ cho việc từ nay Juky San sẽ rũ bỏ hình ảnh “kẹo ngọt" để “lột xác" cá tính hơn.

Juky San tâm sự: “San nhận được Khóc cười từ hơn một năm trước, tuy rất thích sản phẩm này nhưng mỗi khi chuẩn bị bắt tay vào làm thì bằng một cách nào đó kế hoạch luôn bị thay đổi. Mãi đến lần này, San mới quyết tâm phải ra bằng được vì cảm thấy đã đến thời điểm. San đã đầu tư hết mọi thứ mình có để mọi thứ chỉn chu, hoàn hảo nhất có thể".

nhi_2055.jpg
Nữ ca sĩ đánh dấu tuổi 24 bằng phong cách mới

Juky San thẳng thắn nhìn nhận Bởi vì yêu là một bước hụt chân khi không đạt được kết quả như mong đợi. Cô đã dùng chính những điều chưa hài lòng ở sản phẩm trước để hoàn thiện MV mới.

 Nữ ca sĩ tự tin cho biết: “Tôi tin sản phẩm lần này sẽ là sự vực dậy của bản thân sau cú hụt chân đó. Tôi luôn tâm niệm mỗi lần trở lại của mình đều phải tốt hơn lần trước, điều đó không chỉ thể hiện quyết tâm làm nghề mà còn là sự tôn trọng tôi dành cho khán giả”.

Hình ảnh trong MV mới của Juky San:

nhi_1731.jpg
nhi_1639.jpeg
nhi_1503(1).jpg
nhi_2021.jpg
nhi_2221.jpg
nhi_2276.jpg
nhi_2002.jpg

An Nhiên