Donghae và Eunhyuk: Cặp idol Kpop 'bạn thân nâng cấp bạn đời'

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 19:00, 14/01/2022

Với mức độ nổi tiếng quá lớn, công ty này không thể chọn cách đuổi họ khỏi nhóm mà đành phải "o bế" mối quan hệ bí mật của cả hai.

Thời gian qua, những tin đồn về cặp đôi hẹn hò đồng giới trong các nhóm nhạc Kpop thường xuất hiện trôi nổi ầm ầm trên các diễn đàn Hàn Quốc, Twitter. Thậm chí, từng có tranh cãi gây sốt mạng xã hội năm nào đã nói về việc: "Hoá ra idol nam hẹn hò đồng giới lại nhiều đến như vậy?".

Nhưng kể ra thì hẹn hò đồng giới thực tế ngoài đời của idol Kpop cũng có những tình tiết lãng mạn y như fanfic đó chứ! Bởi vậy, dân tình cũng thường xuyên "đẩy thuyền" cho họ đến với nhau.

Hay như ở một nhóm nhạc nọ, có 2 nam idol sở hữu lượng fan lớn nhất bị lộ cũng đang trong mối quan hệ hẹn hò. Với mức độ nổi tiếng quá lớn, công ty này không thể chọn cách đuổi họ khỏi nhóm vì sợ mất đi một lượng fan của nhóm. Thay vào đó, công ty đành phải "o bế" mối quan hệ bí mật này của cả 2 người.

Ngay ở những lịch trình chính thức, A và B cũng xuất hiện thân thiết cùng nhau với tần suất ngày một nhiều hơn. Vì thế mà người trong ngành còn bắt đầu gọi cặp đôi này là "1+1".

Nhanh chóng, "giang cư mận" đã réo tên 2 nam thần Donghae, Eunhyuk chính là cặp đôi "bạn thân nâng cấp bạn đời" trong nhóm SUPER JUNIOR, vì luôn dính nhau như sam.

Donghae và Eunhyuk: Cặp idol Kpop bạn thân nâng cấp bạn đời-1
Donghae, Eunhyuk có rất nhiều khoảnh khắc tình tứ đến đáng ngờ

Donghae và Eunhyuk: Cặp idol Kpop bạn thân nâng cấp bạn đời-2

Trùng hợp thế nào, trước đó, hai anh chàng Donghae - Eunhyuk từng xuất hiện ở sân bay chiếm trọn spotlight vì mặc đồ giống nhau đã đành, hai nam idol này còn liên tục “tình tứ” trước ống kính khiến fan ghen tỵ “nổ mắt”.

Thậm chí, Donghae đã chạy đến sà vào lưng Eunhyuk, cả hai thoải mái đùa nghịch với nhau như thể đó là thế giới của riêng mình. Thành viên cùng nhóm Siwon đứng trước mặt bỗng vô tình hoá thành “bóng đèn”. Trước cảnh tượng cặp đôi Haehyuk đang tình tứ, nam idol họ Choi cũng chỉ biết đứng nhìn bất lực.

Donghae và Eunhyuk: Cặp idol Kpop bạn thân nâng cấp bạn đời-3Donghae và Eunhyuk: Cặp idol Kpop bạn thân nâng cấp bạn đời-4
Đôi idol vừa đến sân bay đã "quấn lấy" nhau như thế này.

Kể ra thì cả hai đã có tình bạn hơn 15 năm. Donghae - Eunhyuk được xem là một cặp bài trùng ở cả ngoài đời lẫn trong công việc. Không chỉ luôn gắn bó, cùng nhau làm mọi thứ, xuất hiện ở mọi nơi mà họ còn rủ nhau lập ra unit nhỏ SUPER JUNIOR D&E hoạt động âm nhạc trong nhiều năm nay và đạt được thành công nhất định.

Hiện nhiều fan hy vọng rằng Donghae và Eunhyuk đang hẹn hò nghiêm túc vì rõ ràng là họ quá đẹp đôi, với 1001 chi tiết chẳng khác gì tiểu thuyết Boylove. Tuy nhiên vẫn có fan lại cho rằng Donghae - Eunhyuk chỉ là một đôi bạn bình thường. Vì đã quá thân thiết, gắn bó cũng như hiểu nhau nên mới dễ gây hiểu lầm là đang yêu đương như vậy.

Còn bạn, bạn nghĩ sao về tin đồn nói Donghae - Eunhyuk là một cặp?

T.H
Theo VietNamNet