'Yoo hair care' thương hiệu chăm sóc tóc Việt Nam mang đến làn gió mới trong ngành công nghiệp làm đẹp

Thông tin cần biết - Ngày đăng : 13:32, 13/01/2022

Yoo.haircare được biết đến với sản phẩm được làm từ các thành phần lành tính Organic an toàn, giúp phục hồi và làm đẹp mái tóc đang được các bạn trẻ trong và ngoài nước yêu thích.

Dù chỉ là tân binh trong ngành mỹ phẩm nhưng Yoo.haircare đã và đang từng bước khẳng định vị thế trong lòng khách hàng của mình, không chỉ ở sản phẩm mà đằng sau đó là những giá trị tinh thần mà người Founder muốn truyền tải.

Vẻ đẹp của thiên nhiên:

Với concept bắt mắt, mỗi sản phẩm được chụp như một tác phẩm nghệ thuật như đưa người xem vào khu rừng đầy màu sắc tươi mát. Mỗi sản phẩm mang một cá tính riêng, nét riêng đi kèm theo công dụng hiệu quả tuyệt vời.

yoo.png
yoo-1.png

Gồm 4 dòng sản phẩm chính như:

Hair Scrub ( Tẩy tế bào chết da đầu): giúp làm sạch bụi bẩn, mùi hôi gàu ngứa trên da đầu, giúp nang tóc được sạch và làm phồng chân tóc.

Shampoo #01 : Dầu gội Cam Mật Ong làm mềm sợi tóc, ngăn rụng 50% trong lần sử dụng đầu tiên và lên đến 90% nếu sử dụng lâu dài kiên trì. Ngoài ra còn giảm gàu và nuôi dưỡng da đầu kích thích tóc mọc nhanh hơn.

yoo-2.png
yoo-3.png

Hair Treatment : Kem ủ thảo mộc thiên nhiên với thành phần Organic từ bồ kết, Keratin, Protein lúa mạch thuỷ phânv..v những thành phần lành tính giúp nuôi dưỡng và tái tạo lại lớp ngoài sợi tóc. Giúp tóc căng bóng mềm mại đầy sức sống. Đặc biệt dòng kem ủ này vừa được Yoo.haircare nâng cấp lên với chất kem đặc hơn, các thành phần dưỡng cũng gấp đôi so với phiên bản cũ trước đó.

yoo-4.png
yoo-5.png

Herbal Hair Tonic: Tinh chất xịt kích thích mọc tóc với thành phần từ bồ kết, bưởi, hương nhu, hoa cúc v..v . Ngoài công dụng kích mọc tóc còn hỗ trợ trong việc ngăn rụng và nuôi dưỡng da đầu giảm gàu ngứa.

Hơn thế Yoo luôn vận động các chiến dịch bảo vệ môi trường thông qua việc thu mua lại các chai lọ cũ mà khách hàng đã qua sử dụng, nhằm giảm thiểu rác thải ảnh hưởng đến môi trường sống của chúng ta và các sinh vật khác.

Tâm tư của người phụ nữ hiện đại

Hiểu được nỗi vất vả, và sự cố gắng mạnh mẽ kiên cường của phụ nữ trong xã hội ngày nay chị Ly Nguyễn Founder của Yoo.haircare tâm sự rằng:

Với tôi điều hạnh phúc nhất của phụ nữ đó chính là “ Tự do”. Tôi thấy họ thật đẹp và hạnh phúc khi được làm điều mình thích, được quyết định tất cả mọi việc dù là nhỏ nhất và quyết định mình sẽ trở thành ai trong cuộc đời này.

yoo-6.png
Chị Ly Nguyễn (Founder Yoo.haircare).

Tuy nhiên, tôi cũng biết rằng để đạt được những thành quả mà mình mong muốn phụ nữ chúng tôi cũng phải đánh đổi và nỗ lực rất nhiều. Phải trải qua những tháng ngày tăm tối, khó khăn mà có khi không thể diễn tả hết bằng lời mà chỉ có sự thấu hiểu, cảm thông cho nhau.

Vậy nên Yoo.haircare ra đời với sứ mệnh không chỉ giúp các khách hàng của tôi có mái tóc đẹp tự tin hơn trong công việc mà còn là nơi gắng kết tâm hồn đẹp với trái tim nhân hậu của phụ nữ chúng ta.

Phản hồi từ khách hàng

Thật ấn tượng khi Yoo đã có cho mình những khách hàng trung thành quốc tế và trong nước với những feedback tốt về sản phẩm. Và hiện nay Yoo.haircare cũng đang có kế hoạch tấn công vào thị trường mỹ phẩm Hàn Quốc vốn đã có 1 lượng khách hàng trung thành tại nước này.

yoo-7.png
Feedback từ khách Hàn Quốc.
yoo-8.png
yoo-9.png
Khách hàng Việt sau khi sử dụng sản phẩm Gội và Ủ tóc.

Thông tin đặt hàng:

Shopee : https://shopee.vn/yoo.haircare

Instagram : https://www.instagram.com/yoo.haircare/

Facebook : https://www.facebook.com/Yoohaircare-108372944857032

Tiktok : https://www.tiktok.com/@yoo.haircare?is_copy_url=1&is_from_webapp=v1