BST triết lý tình ái của Quỳnh Thư: Nghe sai hay đúng?

Showbiz - Ngày đăng : 19:19, 12/01/2022

Giữa ồn ào xen vào hôn nhân Diệp Lâm Anh, quan điểm tình yêu của Quỳnh Thư từ xưa đến nay nhận được sự chú ý.

Thời gian qua, người mẫu kiêm diễn viên Quỳnh Thư trở thành cái tên "sáng" nhất MXH, khi vướng nghi án kẻ thứ ba phá vỡ hôn nhân Diệp Lâm Anh - Đức Phạm.

Nguyên nhân xuất phát từ clip Đức Phạm kề cạnh Quỳnh Thư tại nhà riêng của chân dài này. Chưa hết, họ còn bị tung ảnh sánh đôi trong ngày 20/10/2021.

BST triết lý tình ái của Quỳnh Thư: Nghe sai hay đúng?-1
Quỳnh Thư rơi vào vòng xoáy thị phi.

Drama đời tư Quỳnh Thư mới đây tiếp tục bị đẩy lên cao khi Diệp Lâm Anh xác nhận ly thân chồng thiếu gia, cùng 2 con dọn khỏi nhà chồng.

Không lâu sau đó, hình ảnh một cặp đôi cùng nhau đi nghỉ dưỡng Phú Quốc vào dịp cuối 2021, đầu 2022 bất ngờ được tung ra.

Đáng chú ý, 2 nhân vật trong ảnh có ngoại hình, kiểu tóc, phong cách thời trang rất giống Quỳnh Thư và Đức Phạm.

Mặc dù ồn ào nổ ra chồng chất, song Quỳnh Thư vẫn chưa lên tiếng phân bua. Cô chỉ khẳng định một điều, sẽ có lúc sự thật được phơi bày và mong mọi người chờ đợi. Còn bản thân cô sẽ không sống sai với chính mình.

BST triết lý tình ái của Quỳnh Thư: Nghe sai hay đúng?-2
Quỳnh Thư được cho là cùng chồng Diệp Lâm Anh đi du hí mới đây (Ảnh: Kenh14).

Giữa thời điểm nóng, nhiều phát ngôn tình ái của Quỳnh Thư bị "đào xới" trở lại và nhận được sự quan tâm.

BST triết lý tình ái của Quỳnh Thư: Nghe sai hay đúng?-3
Khi bị nghi ngờ hẹn hò thiếu gia Đức Phạm - chồng Diệp Lâm Anh, Quỳnh Thư tuy không xác nhận yêu đương nhưng liên tục có những động thái úp mở.

BST triết lý tình ái của Quỳnh Thư: Nghe sai hay đúng?-4
Xuất hiện tại một sự kiện, được hỏi về tin đồn tình cảm với người đã có gia đình, bạn thân Ngọc Trinh cho hay: "Tiêu chí người yêu của tôi khá cao, nếu đồn tôi cặp với thiếu gia, đại gia thì cũng là bình thường thôi". 

BST triết lý tình ái của Quỳnh Thư: Nghe sai hay đúng?-5
Ngoài ra, nữ diễn viên khẳng định sự thật không như những gì cộng đồng mạng hay bên ngoài đang nói về mình. "Với tôi, trên một trận đấu tình trường, người nào không được yêu thì là người thứ ba", câu nói từng gây nhiều tranh cãi của người đẹp.

BST triết lý tình ái của Quỳnh Thư: Nghe sai hay đúng?-6
Trong một bức ảnh khác đăng tải trên MXH trước khi nổ ra drama tình ái, Quỳnh Thư từng chia sẻ kèm: "Nếu yêu anh là sai thì em không cần phải đúng".

BST triết lý tình ái của Quỳnh Thư: Nghe sai hay đúng?-7
Khi đó, những chia sẻ này tưởng chừng rất bình thường, nhưng trong tình huống hiện tại lại gây nhiều nghi vấn.

BST triết lý tình ái của Quỳnh Thư: Nghe sai hay đúng?-8
Hay vào tháng 11/2021, Quỳnh Thư thể hiện việc đồng quan điểm với Sơn Tùng M-TP về cách lựa chọn trong cuộc sống.

BST triết lý tình ái của Quỳnh Thư: Nghe sai hay đúng?-9
Cụ thể, cô khen quan điểm "chọn B, không nhìn về A nữa" của giọng ca gốc Thái Bình là "chuẩn không cần chỉnh", đúng thời điểm anh đang vướng vào ồn ào tình ái với Thiều Bảo Trâm cũng như được cho là chuẩn bị kết hôn với Hải Tú.

BST triết lý tình ái của Quỳnh Thư: Nghe sai hay đúng?-10
Nhưng trước đó, Quỳnh Thư có quan điểm tình ái dường như trái ngược. Cụ thể, trên Pháp Luật & Bạn Đọc năm 2020, cô từng tuyên bố: "Điều tối kỵ nhất của tôi trong tình yêu là ngoại tình. Anh ta có thể không quá giàu, không quá đẹp trai, nhưng anh ta nhất định phải tử tế và không được ngoại tình. Tôi không thích người thứ ba và cũng sẽ không để bản thân mình trở thành người thứ ba trong bất kỳ hoàn cảnh nào".

Khánh Hà
Theo Vietnamnet