Knet thảo luận TWICE có nên tham gia 'Queendom' không: Người hy vọng khôi phục danh tiếng, người lại lo lắng về vấn đề thực lực

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 16:31, 12/01/2022

Nhiều sự cố encore trong quá khứ của TWICE cũng bị Knet nhắc lại khi bàn đến chủ đề này.

Hồi cuối năm 2020, Mnet đã công bố danh sách những chương trình mà họ sẽ thực hiện trong năm 2022. Cùng với "Street Man Fighter" (phiên bản nam của "Street Woman Fighter", đã được xác nhận sẽ lên sóng vào mùa hè năm nay) và "Show Me The Money 11" dự kiến sẽ lên sóng vào nửa cuối năm, thông tin được các fan Kpop chú ý hơn cả chính là việc Mnet sẽ mang "Queendom" trở lại ngay trong tháng 3 này.

TWICE-Queendom

Với thành công vang dội của "Queendom" lên sóng hồi mùa thu năm 2019, mùa 2 của chương trình cũng được đông đảo người hâm mộ mong chờ nhiều hơn và đặt kỳ vọng to lớn hơn. Cho đến lúc này, Mnet vẫn chưa công bố bất kỳ thông tin nào về line-up những nghệ sĩ sẽ góp mặt trong "Queendom 2". Điều này đã và đang làm dấy lên rất nhiều làn sóng suy đoán về những cái tên mà cộng đồng mạng Hàn Quốc mong muốn hoặc tin rằng họ sẽ tranh tài trong cuộc thi này.

Trong số những nhóm nhạc được netizen Hàn nhắc đến trong line-up dự đoán của "Queendom" mùa 2, TWICE có lẽ là girlgroup gây ra nhiều tranh cãi nhất. Nhiều người cho rằng bản thân việc TWICE được đề cập đến trong chủ đề "Queendom" đã là một vấn đề rất vô lý bởi girlgroup nhà JYP hoàn toàn không có lý do gì để tham gia khi mà họ vẫn đang rất ăn nên làm ra với các hoạt động như concert hay bán album.

TWICE-Queendom

Mới đây nhất, một bài đăng tương tự lại tiếp tục khiến cư dân mạng xứ củ sâm phải lao vào tranh luận gay gắt khi tác giả bài viết gốc đặt ra vấn đề liệu TWICEcó nên tham gia "Queendom" hay không. Người đăng bài khẳng định nếu TWICE đồng ý xuất hiện trên "Queendom" mùa 2, rating của chương trình chắc chắn sẽ cực kỳ ấn tượng.

Bên dưới bài viết này, ý kiến của cộng đồng mạng Hàn Quốc hiện đang chia ra thành 2 nửa hoàn toàn đối lập. Một mặt, không ít cư dân mạng hy vọng TWICE sẽ nhận lời tham gia "Queendom" để khôi phục danh tiếng như thời hoàng kim bởi trong thời gian gần đây, các sản phẩm âm nhạc của họ đều có thành tích đáng thất vọng trên các bảng xếp hạng nhạc số trong nước. Thế nhưng mặt khác, hàng loạt ý kiến lại tỏ ra nghi ngại hay thậm chí là mỉa mai vấn đề thực lực của TWICE, đồng thời nhắc lại nhiều sự cố encore mà nhóm nữ nhà JYP từng gặp phải trong quá khứ như một cách chứng minh rằng tốt nhất họ không nên tham gia vào một cuộc thi thể hiện tài năng như "Queendom".

- "Với thực lực của họ thì không được đâu"

- ""Queendom" không phải là chương trình văn nghệ ở trường đâu nhé"

TWICE-Queendom

- "Tham gia rồi lại không hát mà chỉ giả vờ tỏ ra thần kỳ với cái cúp để bị chửi nữa à?"

TWICE-Queendom

- "Nhưng mà tôi thực sự hy vọng TWICE sẽ tham gia "Queendom" và khôi phục danh tiếng vốn có. TWICE lúc nào cũng bị đóng khung trong hình ảnh girlgroup bất tài nhưng thật ra khi vừa hát vừa nhảy thì thực lực của các thành viên vocal không thua kém bất kỳ nhóm nữ nào khác đâu"

- "Tham gia để tái hiện khoảnh khắc này à"

TWICE-Queendom

- "TWICE quá nổi tiếng với hình ảnh đáng yêu và nhiều người vẫn nhầm tưởng họ là một girlgroup bất tài nhưng thật ra thì khả năng vũ đạo của nhóm rất đồng đều, chưa kể là Nayeon và Jihyo cũng có thể xếp ở top trên trong số vocal của các girlgroup hiện nay đấy"

- "Với thực lực như vậy thì tham gia kiểu gì được chứ;; Kể cả có giành chiến thắng chung cuộc nhờ sức mạnh fandom đi chăng nữa thì kiểu gì cũng sẽ bị chửi tiếp thôi"

- "?"

TWICE-Queendom

- "Thực lực không có, nếu tham gia chỉ rước thêm xấu hổ và bị chỉ trích nhiều hơn thôi. Nếu chủ thớt là họ chủ thớt có muốn tham gia không?"

- "Xem cái này xong rồi còn bảo muốn TWICE tham gia nữa không?"

TWICE-Queendom

- "Dù sao thì tôi vẫn hy vọng TWICE sẽ tham gia để những kẻ cứ mở miệng ra là chê bai thực lực của họ phải câm miệng"

- "Không chắc lắm về TWICE nhưng tôi nghĩ ITZY sẽ tham gia đấy"

- "Nhiều người không tìm hiểu kỹ về TWICE mà cứ mở miệng ra là chê họ bất tài. Đã xem hết các sân khấu của TWICE chưa vậy?"

- "Nhưng mà ở đẳng cấp của TWICE thì tại sao phải tham gia "Queendom" chứ ㅋㅋㅋ Rõ ràng là họ chẳng có lý do gì để tham gia cả ㅋㅋㅋ Thật buồn cười khi người ngoài lại cãi nhau xem họ có nên tham gia hay không"

- "Nhưng không phải tham gia "Queendom" sẽ rất có lợi sao? Nếu giành chiến thắng thì sẽ lập tức trở về hàng ngũ girlgroup hạng A ngay"

- "Ở tầm của TWICE thì tham gia "Queendom" để làm gì chứ?"

Theo suy nghĩ của riêng bạn, TWICEcó nên tham gia "Queendom" hay không?

Sohn (lược dịch),