Hoa hậu Thùy Tiên cất giọng lên thôi đã khiến fans tan chảy

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 11:59, 12/01/2022

Hòa giọng cùng chủ nhân bản hit "Dễ Đến Dễ Đi" bằng tiếng Thái, Hoa hậu Thùy Tiên khiến fans nhờ giọng hát "không phải dạng vừa".

Những ngày qua, tin tức Thùy Tiên về Việt Nam trở thành chủ đề "nóng hổi" trên mạng xã hội. Theo đó, mọi người không ngừng dõi theo các hoạt động của cô nàng sau khi trở về nước.

Ngày 11/1, sự kiện chào đón Tân Hoa hậu Hoà bình Thế giới 2021 diễn ra tại sân vận động Phú Thọ chật kín với sự tham gia của hơn 3000 fans hâm mộ đến ủng hộ và đón mừng cô nàng.

Trước những tình cảm mà người hâm mộ dành cho mình, người đẹp sinh năm 1998 nhiều lần bật khóc vì xúc động. Các fan cũng nhận ra rằng khi về Việt Nam, Thùy Tiên bỗng thay đổi hẳn phong cách.

Thay vì diện các bộ váy áo xẻ táo bạo, cô nàng luôn chuộng những mẫu áo dài truyền thống cùng lối trang điểm sang kiểu nhẹ nhàng.

Hoa hậu Thùy Tiên cất giọng lên thôi đã khiến fans tan chảy-1

Cũng tại buổi lễ, không làm người hâm mộ thất vọng, người đẹp 24 tuổi lần đầu tiên "debut" thể hiện khả năng ca hát trên sân khấu.

Hòa giọng cùng ca sĩ MasterD Quang Hùng - chủ nhân bản hit Dễ Đến Dễ Đi bằng tiếng Thái, Hoa hậu Thùy Tiên khiến fans rất phấn khích bởi khả năng ca hát không phải dạng vừa của mình.

Theo đó, dù hát cùng "chính chủ" nhưng Thùy Tiên không hề lép vế. Cô nàng cho thấy giọng hát ngọt ngào, vui tươi và hoàn thành khá tốt các nốt cao. Không chỉ sở hữu chất giọng ngọt ngào, Thùy Tiên còn ghi điểm bởi thần thái trình diễn tự tin, tỏa sáng trên sân khấu.

Hoa hậu Thùy Tiên cất giọng lên thôi đã khiến fans tan chảy-2Hoa hậu Thùy Tiên cất giọng lên thôi đã khiến fans tan chảy-3Hoa hậu Thùy Tiên cất giọng lên thôi đã khiến fans tan chảy-4

Được biết, nàng hậu cũng từng hát một đoạn trong Dễ Đến Dễ Đi tại cuộc thi Miss Grand International 2021. Thời điểm ấy, cô được khen ngợi bởi chất giọng ổn và cách phát âm tiếng Thái khá chuẩn.

Hiện màn cover này đang được dân tình truyền tay nhau rần rần. Thậm chí, rất nhiều người hâm mộ mong rằng cô nàng sẽ sớm biểu diễn ca khúc này một cách hoàn chỉnh thay vì "góp giọng" 1 đoạn.

Thu Hà - Thanh Hòa
Theo VietNamNet