Clip Quỳnh Thư mặc bikini có như không, nhảy múa kém sang

Clip - Ngày đăng : 10:14, 12/01/2022

Giữa nghi vấn giật chồng Diệp Lâm Anh, Quỳnh Thư bị khui clip mặc bikini nhỏ xíu nhảy múa tưng bừng trên du thuyền cùng hội bạn.

Quỳnh Thư đang là nhân vật bị cộng đồng mạng chỉ trích thậm tệ vì nghi chính là "tiểu tam" giật chồng Diệp Lâm Anh. Suốt thời gian vợ chồng Diệp Lâm Anh rộ tin rạn nứt, loạt "hint" hẹn hò bí mật của Quỳnh Thư và thiếu gia Đức Phạm cũng bất ngờ bị khui ra và lan nhanh trên MXH.

Giữa ồn ào, mới đây, các "thánh soi" Vbiz còn lục lại đoạn clip Quỳnh Thư mặc bikini không thể nhỏ hơn, nhảy múa ưỡn ẹo cùng hội bạn thân trên du thuyền. Được biết, clip này đã được quay từ năm 2020.


Quỳnh Thư nhảy múa bốc lửa cùng hội bạn trên du thuyền

Sở hữu body thon gọn lại còn từng xuất thân là người mẫu nên mọi spotlight đều dồn vào 3 vòng của Quỳnh Thư. Tuy nhiên, trái với sự khen ngợi, hàng loạt ý kiến cho rằng Quỳnh Thư chọn bikini quá bé so với chỉ số cơ thể. Thậm chí, antifan còn mỉa mai nữ diễn viên lên đồ uốn éo sexy nhưng nhìn lại cực kém sang và phản cảm.

Clip Quỳnh Thư mặc bikini có như không, nhảy múa kém sang-1
Netizen chê bai clip nhảy múa ưỡn ẹo của Quỳnh Thư

Một số bình luận khác:

- Hic, nhìn kém sang thật sự.

- Mình không thấy đẹp hơn Diệp Lâm Anh.

- Nhìn Diệp Lâm Anh ở một đẳng cấp khác hẳn luôn. 

Sau khi vợ chồng Diệp Lâm Anh đều lên tiếng xác nhận ly thân, Quỳnh Thư vẫn chưa lên tiếng làm rõ thực hư chuyện hẹn hò Đức Phạm. Tuy nhiên, trước đó, cô từng ẩn ý khẳng định: "Với tôi, trên 1 trận đấu tình trường, người nào không được yêu thì là người thứ 3".

Clip Quỳnh Thư mặc bikini có như không, nhảy múa kém sang-2
Quỳnh Thư hứng chịu chỉ trích của dư luận với phát ngôn về người thứ ba.

Clip Quỳnh Thư mặc bikini có như không, nhảy múa kém sang-3
Trong thời gian vợ chồng Diệp Lâm Anh lục đục, team qua đường lại bắt gặp ai đó giống Quỳnh Thư đi du hí với Đức Phạm tại Phú Quốc

Clip Quỳnh Thư mặc bikini có như không, nhảy múa kém sang-4
Túi hiệu và giày cô gái trong clip giống với Quỳnh Thư từng khoe cách đó mấy hôm.