Fan nổi giận vì BLACKPINK mãi vẫn chưa comeback dù đã sang năm 2022: Rộ tin đồn YG delay vì muốn để nhóm nữ mới debut?

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 22:44, 11/01/2022

Các fan BLACKPINK cuối cùng đã mất hết kiên nhẫn với YG vì các cô gái mãi vẫn chưa có dấu hiệu comeback.

Cũng đã một thời gian rất lâu rồi BLACKPINK không có hoạt động mới trong làng nhạc Kpop với tư cách là một nhóm nhạc. Thay vào đó, các thành viên tập trung vào các hoạt động cá nhân của họ như debut solo, đóng phim, làm người mẫu quảng cáo thương hiệu v...v... Mặc dù đây cũng là điều tốt cho các thành viên, nhưng nó lại khiến người ta quên mất việc căn bản họ vẫn là nhóm nhạc với vai trò ca sĩ.

Trong suốt năm 2021, fandom BLINK luôn kiên nhẫn vì cho rằng BLACKPINK không cần phải comeback quá gấp gáp mà cứ thong thả và các cô gái có thể tập trung làm điều mình thích. Tuy nhiên sang đầu năm 2022, các fan đã mất bình tĩnh bởi YG vẫn chưa có động thái nào cho thấy nhóm nữ này sẽ comeback, thậm chí còn có lời đồn đoán rằng màn comeback này sẽ bị delay thêm một thời gian nữa.

Lần gần đây nhất BLACKPINK có hoạt động âm nhạc với tư cách nhóm là khi phát hành full album đầu tiên mang tên 'The Album' vào tháng 10/2020, sau đó nhóm tổ chức concert online đầu tiên 'The Show' vào tháng 1/2021. Tuy nhiên đó là tất cả những gì mà cả nhóm cùng làm với nhau.

'Lovesick Girls' là MV gần đây nhất của BLACKPINK và đã được phát hành từ tháng 10/2020

Sau đó các thành viên tập trung vào các hoạt động solo của họ vào năm 2021: Jennie đã mở kênh YouTube của mình, Rosé và Lisa ra mắt solo, và Jisoo hiện đóng vai chính trong bộ phim truyền hình 'Snowdrop'. Họ cũng tiếp tục các hoạt động đại sứ thương hiệu cao cấp và update Instagram, nhưng với một nhóm nhạc thì như vậy vẫn là chưa đủ.

Đến đầu năm 2022, điều fan mong đợi nhất chính là được thấy YG 'tung thính' comeback của BLACKPINK. Nhất là khi trước đó Jisoo đã xác nhận điều này trên Weverse: '... BLACKPINK sẽ sớm trở lại để cùng tạo nên nhiều kỷ niệm đặc biệt cùng các BLINK, vậy nên mọi người hãy chờ đợi nhé haha. Mình yêu các BLINK rất nhiều.'

Dù vậy mới đây YG lại công bố goods mới của BLACKPINK là đĩa DVD và Bluray cho 'The Movie' sẽ được phát hành vào ngày 25/3. Các fan đã phẫn nộ vì họ đã mất hết kiên nhẫn với YG - những người vẫn tiếp tục ra goods thay vì album cho BLACKPINK.

Điều này gây ảnh hưởng không tốt đến nhóm vì netizen còn ví von rằng họ chẳng khác nào idol nam đã 'nhập ngũ' (thời gian nhập ngũ là 1 năm 6 tháng). BLACKPINK còn bị mỉa mai là giống các hot celeb trên Instagram hơn là nghệ sĩ Kpop thực thụ vì âm nhạc thì không thấy nhưng event quảng cáo thời trang và sản phẩm lại quá nhiều.

Thêm vào đó hôm nay cũng xuất hiện lời đồn đoán rằng YG đang cố tình trì hoãn màn comeback của BLACKPINK để chuẩn bị debut nhóm nữ mới. Với lời đồn này, cộng thêm việc công ty công bố goods mới mà không để nhóm comeback, các fan đã đồng loạt trend hashtag trên Twitter toàn cầu để phản đối và ra lời kêu gọi đến YG với các nội dung #STOPDELAYINGBLACKPINK (DỪNG TRÌ HOÃN BLACKPINK) và #BLACKPINKCOMEBACKNOW (BLACKPINK COMEBACK NGAY BÂY GIỜ ĐI).

Một số fan bình luận:

- Nghiêm túc mà nói, chỉ phát hành một vài bản nhạc mới thực sự rất khó làm sao? Nếu không phải là âm nhạc, chỉ cần đưa họ vào một số chương trình, BẤT CỨ ĐIỀU GÌ! Để chứng tỏ rằng họ vẫn là một nhóm nhạc! Và đừng lấy lý do chất lượng hơn số lượng bởi tỉ lệ comeback của họ không hợp lý chút nào.

- YG tốt nhất không nên delay màn comeback của BLACKPINK vì nhóm nữ mới như lời đồn đoán. 

- Lần gần đây nhất BLACKPINK comeback là tháng 10/2020. BLACKPINK là nhóm nhạc nữ lớn nhất thế giới và đây là tất cả những gì họ có sao? CHÚNG TÔI YÊU CẦU YG ĐỂ BLACKPINK COMEBACK. CHÚNG TÔI MUỐN CÓ MÀN COMEBACK CỦA BLACKPINK.

- Chúng tôi không đợi chờ lâu như vậy chỉ để mua DVD. Hãy để BLACKPINK comeback!! 

- Chúng tôi muốn có thông tin update về màn comeback, nội dung mới hoặc bất kỳ hoạt động nào sắp tới. Phải có một lý do chính đáng cho một thời gian gián đoạn dài như vậy. Không có chỗ cho những lời bào chữa và dối trá nữa. Nếu có trở ngại hoặc vấn đề nào đó, hãy cho chúng tôi biết về nó..chúng tôi đã đợi rất lâu rồi..chúng tôi có thể đợi lâu hơn miễn là chúng tôi nhận được phản hồi hợp lý. CHÚNG TÔI CẦN THẤY BLACKPINK TRỞ LẠI!  

- Chúng tôi kiên nhẫn chờ đợi trong khi mấy người vẫn tiếp tục bắt chúng tôi mua hàng hóa?! Hàng hóa có hát được câu 'BLACKPINK IN YOUR AREA' à? Fan cần được lắng nghe họ hát! Hãy cho chúng tôi âm nhạc của BLACKPINK đi YG Entertainment.

Bạn nghĩ gì về việc BLACKPINK đã quá lâu không có màn comeback?

Blueberry Cheesecake,