Tạ Đình Phong ngầm hé lộ sự thật về việc ly hôn Trương Bá Chi?

Showbiz - Ngày đăng : 22:35, 11/01/2022

Phải chăng nguyên nhân ly hôn là do bản thân Tạ Đình Phong.

Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong từng là cặp đôi được ngưỡng mộ nhất giới giải trí Hong Kong nhờ sở hữu tài năng cùng ngoại hình xuất sắc.

Vốn tưởng cặp đôi trai tài gái sắc ấy sẽ bền lâu, nhưng cuối cùng họ vẫn ly hôn sau 6 năm chung sống. Từng có nhiều người cho rằng lý do cặp đôi "đường ai nấy đi" chỉ vì vụ bê bối ảnh nóng của Trương Bá Chi với Trần Quán Hy, tuy vậy đằng sau đó vẫn còn nhiều lý do ít ai biết.

Mới đây, trang tin tức Sohu đã đăng tải một bài viết nói đến sự thật về cuộc hôn nhân của Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong. Cụ thể trong bài có viết: "Tạ Đình Phong mỗi năm đều đưa 8 triệu Nhân dân tệ cho Trương Bá Chi là tiền nuôi dưỡng con cái. Nam tài tử rất quan tâm đến sự trưởng thành của con. Vậy nhưng khán giả luôn thấy Trương Bá Chi bận rộn với công việc, đem theo hai đứa con bươn chải kiếm tiền, điều này là sao?". 

Tạ Đình Phong ngầm hé lộ sự thật về việc ly hôn Trương Bá Chi?-1
Tin tức được đăng trên Sohu.

Trên thực tế, con trai lớn của cặp đôi từng chia sẻ trên sóng truyền hình: "Tiền mà bố đưa, mẹ không hề tiêu một đồng nào". Điều này khiến cho netizen đều phải khâm phục, gật gù khen ngợi sự thanh bạch và bản lĩnh của mỹ nhân TVB.

Tạ Đình Phong ngầm hé lộ sự thật về việc ly hôn Trương Bá Chi?-2Tạ Đình Phong ngầm hé lộ sự thật về việc ly hôn Trương Bá Chi?-3
Trương Bá Chi và hai con trai.


Trước đó, Tạ Đình Phong từng nói mình rất ham mê game, hàng ngày chỉ chơi game chứ không quan tâm đến chuyện gì khác. Trợ lý của Trương Bá Chi còn tiết lộ, ngay cả khi con trai ốm cũng chỉ có mình nữ diễn viên chăm sóc, bố đứa nhỏ dường như coi trọng game hơn là con cái.

Sau khi ly hôn, nam thần Vịnh Xuân Quyền cũng nhanh chóng tìm được bến đỗ mới, vui vẻ công khai ở bên Vương Phi, mặc kệ sự dị nghị của dư luận. Chỉ có mình Trương Bá Chi là vẫn một mình hết lòng chăm lo cho ba đứa con, không nghĩ đến việc đi bước nữa.

Tạ Đình Phong ngầm hé lộ sự thật về việc ly hôn Trương Bá Chi?-4Tạ Đình Phong ngầm hé lộ sự thật về việc ly hôn Trương Bá Chi?-5

Qua đây có thể thấy, điều mà Tạ Đình Phong luôn theo đuổi là sự tự do, là cuộc sống phóng khoáng không gò bó, càng chẳng cần phải có trách nhiệm quá nặng nề với bất cứ ai. Có lẽ đây mới chính là lý do chính cho sự đổ vỡ của cuộc hôn nhân tưởng như đẹp đẽ này.

Theo Pháp luật và bạn đọc