Trung tâm tiếng Anh cho trẻ em tại TPHCM

Thông tin cần biết - Ngày đăng : 16:30, 11/01/2022

Cho trẻ học tiếng Anh từ sớm hiện nay đã trở thành nhu cầu thiết yếu của các bậc phụ huynh. Cha mẹ luôn mong muốn trẻ có thể tham gia khóa học tiếng Anh chất lượng để đảm bảo kết quả đầu ra tốt nhất.

Vì vậy, việc tìm kiếm trung tâm tiếng Anh cho trẻ em nào tốt tại TPHCM luôn là mối quan tâm hàng đầu của các bậc phụ huynh.

z3100216520316_210651c40365d9dd6770e32bd6949562(1).jpg

ILA - Tổ chức giáo dục Anh ngữ hàng đầu tại Việt Nam

Nhắc đến những trung tâm dạy Anh Văn tại TPHCM - ILA luôn là điểm đến hàng đầu được nhiều phụ huynh lựa chọn cho trẻ. Với hơn 20 năm kinh nghiệm, ILA không ngừng đổi mới và nâng cao chất lượng giảng dạy tiếng Anh nhằm mang đến cho tất cả học viên một môi trường học tập chuẩn quốc tế với đội ngũ giáo viên bản xứ giàu kinh nghiệm cùng chương trình học tập độc đáo.

3 khóa học tiếng Anh được thiết kế phù hợp với mọi độ tuổi của trẻ

Jumpstart (dành cho trẻ từ 3 - 6 tuổi): Đây là độ tuổi trẻ có thể tiếp thu ngôn ngữ mới tốt nhất. Khóa học ILA sẽ tập trung xây dựng nền tảng tiếng Anh vững chắc gồm Nghe và Nói giúp trẻ có thể nhanh chóng tiếp cận với các cấp bậc cao hơn.

Super Junior (dành cho trẻ từ 6 - 11 tuổi): Khóa học ILA sẽ nâng cao chương trình Anh ngữ giúp trẻ có thể hoàn thiện 4 kỹ năng Nghe - Nói - Đọc - Viết để tự tin chinh phục các kỳ thi Cambridge, IELTS…

Smart Teens (dành cho thiếu niên từ 11 - 16 tuổi): Chương trình giảng dạy mở, lồng ghép các hoạt động làm việc nhóm cùng với nhiều chủ đề nóng của thế giới (cuộc sống, công nghệ, nghệ thuật…) giúp học viên hoàn thiện 6 kỹ năng thế kỷ 21: Sáng tạo - Giao tiếp - Hợp tác - Tư duy phản biện - Hoàn thiện bản thân và Kiến thức công nghệ. Đồng thời các giáo viên sẽ luôn hỗ trợ và định hướng tương lai cho các em về công việc, nghề nghiệp hoặc du học sau khi hoàn thành khóa học.

z3100342140092_5655ccfdec85527ecbab25f91a21dc8f.jpg

Lợi ích khi cho trẻ tham gia khóa học tiếng Anh tại ILA

Dưới đây là những ưu điểm nổi bật khi cho trẻ học tiếng Anh tại ILA:

Mỗi lớp học sẽ có 1 giáo viên và 2 trợ giảng đi kèm để hỗ trợ học viên ngay lập tức ngay khi cần.

Môi trường học tập hiện đại được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế giúp học viên dễ dàng làm quen với Anh ngữ tốt hơn.

Phụ huynh có thể theo dõi quá trình trưởng thành của trẻ theo từng mốc thời gian.

Học viên sẽ trở nên tự tin hơn khi giao tiếp với bạn bè quốc tế, dễ dàng thích nghi trước mọi thay đổi và khẳng định cá tính riêng ngay trên ghế nhà trường cũng như tương lai về sau.

Phụ huynh muốn đăng ký khóa học Anh ngữ cho trẻ, vui lòng liên hệ ILA qua hotline: 1900 6965 hoặc truy cập website: https://ila.edu.vn/ - đội ngũ chuyên viên luôn sẵn sàng hỗ trợ và giải đáp nhanh chóng.

T/H