Buổi hẹn thảm họa trong nhà hàng sushi, hành động cuối bữa ăn của chàng giám đốc khiến cô gái cho ngay vào danh sách đen, không bao giờ gặp lại!

Gia đình - Ngày đăng : 09:29, 11/01/2022

Chẳng phải người đàn ông nào cũng lịch sự, lễ độ như cái cách anh ta khoe mẽ ra bên ngoài. Gặp phải những kẻ như vậy thật sự khiến các cô gái "điên đầu".

Mới đây, một cô gái chia sẻ trải nghiệm hẹn hò đáng nhớ với người đàn ông gặp lần đầu. Buổi tối đó “đáng nhớ” đến nỗi cô phải ngay lập tức cắt đứt hết liên lạc với anh ta mà không một lời từ biệt.

Đó là người phụ nữ có tên Amanda Gillbert. Cô đăng tải video lên mạng xã hội TikTok và bất ngờ là video thu hút đến hơn 100 ngàn lượt xem.

Theo lời kể của cô, đó là lần “tệ hại nhất” trong lịch sử hẹn hò.

“Vì tôi đã từng có nhiều cuộc hẹn hò tệ hại nên người đàn ông này thực sự rất “vinh dự” được ghi thêm vào “danh sách đen” của tôi”, cô chua chát nói.

Amanda gặp người đàn ông đó trong một cuộc họp mặt. Buổi hôm ấy, người này liên tục tìm cách tiếp cận, bắt chuyện với cô và khoe rằng anh ta là một giám đốc, đang gây dựng công ty cho riêng mình.

Vì thế, ấn tượng ban đầu của cô với anh ta khá tốt. Đây rõ ràng là hình tượng một người đàn ông trưởng thành và thân thiện, nên cô đã mở lòng kết bạn. Tuy nhiên, một thời gian sau, anh ta liên tục đòi mời cô đi chơi và gặp gỡ. Anh ta nài nỉ đến mức cô đành phải đồng ý mới thôi.

Buổi hẹn thảm họa trong nhà hàng sushi, hành động cuối bữa ăn của chàng giám đốc khiến cô gái cho ngay vào danh sách đen, không bao giờ gặp lại!-1

Cô gái kể câu chuyện hẹn hò thảm họa của mình.

Cô nghĩ rằng người này đã bị sức hấp dẫn của mình thu hút. Anh ta thực sự muốn tìm hiểu thêm về mình nên chuẩn bị tinh thần sẵn sàng cho buổi gặp mặt đầu tiên này.

Đến ngày hẹn, cả hai tới một nhà hàng sushi khá sang trọng. Đây cũng là địa điểm mà người đàn ông đích thân lựa chọn. Vì thế, cô khấp khởi vui mừng vì nghĩ rằng đây là một nhân vật hào phóng, có tài chính ổn định.

“Ngồi xuống bàn, anh ta ngay lập tức gọi một bàn đồ ăn lớn, như đang tỏ ra mình là một người đàn ông thực thụ”, Amanda kể tiếp.

Điều này bắt đầu khiến cô nàng để ý bởi đàn ông lịch lãm mà lại chẳng hề hỏi qua mình một câu việc ăn gì, xem thực đơn thế nào. Thậm chí trên bàn còn có nguyên một chai rượu, thứ mà Amanda không đụng đến.

“Anh ấy hoàn toàn không hề hỏi ý kiến tôi muốn ăn gì mà chỉ liên tục gọi và gọi. Khối lượng đồ ăn quá lớn so với sức ăn của hai chúng tôi, có thể là gấp 3 lần đấy và tôi bắt đầu cảm thấy phản cảm”.

Amanda cho rằng anh ta đang cố khoe mẽ mình là người có tiền hoặc sành sỏi trong việc chi tiêu khi gọi rất nhiều sushi và đồ ăn kèm. Số lượng chắc chắn không thể nào hai người ăn hết. Đồ ăn còn thừa rất nhiều ở trên bàn khi họ dừng đũa. Nhưng vì phép lịch sự, cô cũng không bình phẩm hay chê trách gì thêm mà chỉ cảm ơn anh ta vì đã mời cô bữa ăn này.

Thế nhưng, bất ngờ và ngã ngửa là khi mà người bồi bàn đưa hóa đơn ra, người đàn ông hỏi Amanda rằng: “Em muốn cùng trả tiền đúng không?”. Cùng lúc đó, anh ta còn yêu cầu nhân viên gói lại đồ ăn thừa rồi đưa cho mình mang về.

“Phải chăng là tôi đang trả tiền cho bữa trưa ngày mai của anh?”, đó là câu hỏi lớn vang lên trong đầu Amanda với cảnh tượng bày ra trước mắt cô.

Amanda chia sẻ rằng cô vẫn sẵn sàng trả nửa hóa đơn thôi. Tuy nhiên, cách anh ta tham lam với đồ ăn, cùng câu nói: “Em là một người tôn trọng bình đẳng giới đúng không?” khi đề nghị chia tiền khiến cô chán ngán. Trong mắt Amanda, anh bạn trai mà cô hẹn hò hôm nay rất nhỏ mọn, tính toán và còn thiếu tinh tế.

Amanda cũng đồng tình với việc phụ nữ cùng trả tiền cho buổi hẹn hò, nhưng không nhất thiết là với cách thức kém duyên “như đòi nợ” của anh chàng này.

Trong phần bình luận, nhiều người cũng đồng tình với quan điểm tiền bạc của Amenda. Có người cho rằng: “Nếu là tôi, tôi sẽ nói rằng vì anh gọi món mà không hỏi ý kiến của tôi nên không, tôi sẽ không trả tiền đâu”.

Có người nói đùa rằng: “Anh ta đúng nghĩa là kẻ mỏ phiên bản đào sushi”.

Bên cạnh đó, nhiều người bình luận rằng thay vì than vãn thì trong buổi hẹn đó cô nên nói ra quan điểm của mình. Có thể cách giao tiếp chưa hiệu quả của cô là nguyên nhân của các buổi hẹn hò thất bại liên tiếp.

Nguồn: TikTok, The Sun

Theo Pháp luật và bạn đọc