Trương Hiền địa chỉ mua đèn trang trí quán cafe tại TPHCM

Thông tin cần biết - Ngày đăng : 15:30, 10/01/2022

Ngày nay, quán cafe không chỉ là nơi thưởng thức đồ uống mà nó còn là nơi tụ tập, nơi tìm nguồn cảm hứng làm việc và là nơi check in của giới trẻ. Để được chú ý, quán cafe phải mang lại nét độc đáo, cá tính riêng thì mới có thể tồn tại lâu dài tại địa bàn rộng lớn như TPHCM.

Chình vì vậy, việc decor trang trí quán luôn được nhiều chủ kinh doanh đề cao hàng đầu. Trong đó, việc lựa chọn đèn trang trí quán cafe tại TPHCM được đánh giá là quan trọng nhất. Bởi ánh đèn, màu sắc đèn, hình dáng chính là những yếu tố góp phần tạo nên không gian lung linh với phong cách hiện đại, cổ điển,... của quán.

Vậy nên lựa chọn địa chỉ mua đèn trang trí nào tại TPHCM đáp ứng các tiêu chí “ngon, bổ, rẻ”? Câu hỏi này sẽ được chúng tôi giải đáp ngay sau đây!

Những lưu ý khi chọn đèn trang trí quán cafe

Không cần phải bỏ ra một khoản chi phí đắt tiền để thuê thiết kế, chỉ cần các bạn là những người tinh tế, có thẩm mỹ một chút là đã có thể tự sáng tạo cho mình một quán cafe xinh lung linh với đèn trang trí rồi.

Trước khi lựa chọn đèn trang trí quán cafe TPHCM phù hợp, mọi người nên tham khảo một vài lưu ý sau:

Nếu quán bạn có diện tích lớn thì đừng nên bó buộc chúng vào cùng một phong cách nhàm chán mà hãy chia nhỏ ra thành nhiều khu vực. Mỗi không gian sẽ được trang trí một phong cách khác nhau. Ví dụ, phong cách hiện đại có thể trang trí bằng các dãy đèn led, cổ điển thì hãy sử dụng đèn chùm đậm nét Châu Âu,... Như vậy, khách hàng sẽ không bị nhàm chán bởi không gian quán của bạn.

Ngược lại, nếu quán có diện tích nhỏ, bạn chỉ nên sử dụng 1 hoặc 2 loại đèn để tránh rối mắt. Ngoài ra, đèn trang trí phải kết hợp hài hòa với nhau chứ không thể quá lạc quẻ được, như vậy sẽ rất buồn cười.

Đặc biệt, các bạn nên chọn những loại đèn có chất lượng tốt, giá cao một chút để hạn chế tình trạng sửa chữa, thay mới, như vậy vừa tốn kém lại mất sức.

Ngoài sử dụng đèn trang trí, mọi người cũng có thể lợi dụng ánh sáng tự nhiên, nắng buổi sớm hay chiều muộn, chúng không quá gắt mà còn khiến cho ánh sáng trong quán sinh động hơn.

Một số dòng sản phẩm đèn trang trí quán cafe thịnh hành nhất tại Trương Hiền.Pro

Hiện nay, trên thị trường, những món đồ decor quán cafe đặc biệt là các loại đèn trang trí ngày càng đa dạng, phổ biến với nhiều hình dáng, phong cách độc lạ, ấn tượng. Dưới đây là một số mẫu đèn được ưa chuộng nhất tại Trương Hiền.Pro.

Đèn để bàn: Loại đèn này thường được ứng dụng trên ở phòng khách, bếp hay phòng ngủ. Tuy nhiên, nó sẽ là ý tưởng hay ho để trang trí các quán cafe mang phong cách sang chảnh, quý tộc với những chiếc đèn để bàn được thiết kế tinh tế.

Đèn gắn tường: Đây là loại đèn thường dùng để trang trí trong các phòng ngủ Châu Âu. Tuy nhiên, hiện nay, chúng lại được biến tấu, trở nên mềm mại hài hòa hơn, phù hợp để trang trí trong và ngoài các quán cafe hay để làm phụ kiện chụp ảnh cũng rất xinh.

Đèn chùm: Loại đèn này thường mang lại sự sang trọng, đẳng cấp nên sẽ phù hợp với những quán cafe mang hương hướng phương tây, chú trọng vào sự sang trọng, tinh tế.

Đèn thả: Nghe thì khá lạ nhưng đây là loại đèn trang trí quán cafe được ứng dụng nhiều nhất hiện nay. Chúng sở hữu ngoại hình ấn tượng, không theo một khuôn khổ nào cả. Đặc biệt hơn là những loại đèn này khá rẻ, dễ tìm mua và phù hợp với mọi phong cách.

Trương Hiền.Pro - cửa hàng phân phối đèn trang trí TPHCM chính hãng

Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ uy tín, mua đèn trang trí quán cafe giá tốt tại TPHCM thì không thể bỏ qua Trương Hiền.Pro. Đây là địa chỉ lâu năm, uy tín, đã và đang cung cấp đồ trang trí nội thất cho các nhà kinh doanh lớn nhỏ tại TPHCM.

Tại đây, các bạn có thể tìm thấy những mẫu đèn trang trí quán cafe với mẫu mã đa dạng, kiểu dáng độc nhất, với mọi phong cách từ cổ điển, tân cổ điển hay hiện đại. Không những thế, sản phẩm nhà Trương Hiền.Pro đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo an toàn, thân thiện với người sử dụng, đồng thời, khách hàng còn được hưởng những chế độ bảo hành tốt cùng mức giá ưu đãi nhất.

Chưa hết, giá thành sản phẩm đều được công khai ngay trên website: https://www.dentrangtritruonghien.com/sẽ hoàn toàn đúng với giá tại cửa hàng nên quý khách có thể tham khảo trước và không cần lo lắng bị chênh lệch giá thị trường.

Thông tin mua hàng, liên hệ:
Công ty TNHH MTV Trương Hiền

Địa chỉ: 1281A Nguyễn Ảnh Thủ, Bà Điểm, Hóc Môn, TP. HCM
Điện thoại: 02837128998 - 0933032988
Email: Sale@t-house.com.vn

T/H