“Làm ăn” thành công, Jeep khai trương showroom thứ 2 tại Việt Nam

Xa lộ - Ngày đăng : 07:00, 10/01/2022

Jeep Vietnam Automobiles vừa chính thức khai trương showroom 3S mới. Đây là showroom có quy mô lớn nhất toàn quốc và là showroom thứ 2 của Jeep tại Việt Nam.

Nhằm tăng khả năng kết nối, hỗ trợ và nâng tầm trải nghiệm của khách hàng đối với các dòng xe Jeep - Ram, showroom Jeep 3S tập trung vào 3 hoạt động chính đúng như tên gọi 3S.

Jeep khai trương showroom
Jeep khai trương showroom thứ 2 tại Việt Nam

Đó là, Sales (Kinh doanh): Đội ngũ chuyên viên kinh doanh của Jeep Việt Nam luôn sẵn sàng đón tiếp, hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc khách hàng thông tin về các dòng xe; Services (Dịch vụ): Đây là nơi cung cấp đầy đủ các dịch vụ sau bán hàng với các dòng xe Jeep – Ram chính hãng; và Spare parts (Phụ tùng): Tư vấn và cung cấp phụ tùng chính hãng với giá và chính sách hậu mãi tốt nhất cho khách hàng. Khách hàng có thể thay thế các thiết bị, phụ tùng ngay tại xưởng, yên tâm về chất lượng sản phẩm và dịch vụ với mức chi phí hợp lý.

Khu trưng bày showroom Jeep
Khu trưng bày showroom Jeep

Với tổng diện tích sử dụng lên tới 2.500 m2, showroom 3S mới tại địa chỉ 153 Nguyễn Tất Thành, phường 13, quận 4, TP.HCM trở thành showroom 3S có quy mô lớn nhất của hãng xe Jeep.

Showroom 3S bao gồm khu vực đón tiếp khách hàng, khu trưng bày các sản phẩm Jeep - Ram cùng các phụ kiện chính hãng. Tại đây, quý khách có thể chiêm ngưỡng nhiều dòng xe phong cách như Jeep Wrangler, Jeep Gladiator, Ram 1500 và Ram TRX.

Xe JeepXe Jeep

Khu vực xưởng dịch vụ có diện tích rộng khoảng 1.700 m2. Nơi đây được trang bị đầy đủ các công cụ và thiết bị hiện đại phục vụ cho việc bảo trì, bảo dưỡng và sửa chữa các dòng xe được Jeep Việt Nam phân phối. Đặc biệt phải kể đến các phòng kỹ thuật hiện đại như: phòng thử phanh, bộ máy cân chỉnh góc đặt bánh xe điện tử, phòng sơn sấy hồng ngoại, phòng sơn sấy nhanh…

Lãnh đạo Jeep
Lãnh đạo Jeep Việt Nam chia sẻ thông tin với báo chí

Ông Nguyễn Hoài Nam – Chủ tịch Jeep Vietnam Automobiles phát biểu: “Bên cạnh chức năng kinh doanh, showroom 3S mới còn là nơi để khách hàng có thể tham quan, chiêm ngưỡng thêm nhiều dòng xe phong cách đẳng cấp hàng đầu tại Mỹ, được tham gia các hoạt động lái thử xe vượt chướng ngại vật, được hưởng các chính xác bảo hành, bảo dưỡng, tư vấn phụ tùng chính hãng. Đây là một cột mốc đáng nhớ trong hành trình phát triển của Jeep Vietnam Automobiles, tạo động lực cho chúng tôi mở rộng thêm nhiều showroom nữa trên khắp các tỉnh thành”.

Thế Đạt