Mỹ Tâm muốn bù đắp vì show online gặp lỗi, fan lại từ chối nhận

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 19:47, 08/01/2022

Vì đêm nhạc online gặp nhiều lỗi kỹ thuật, Mỹ Tâm đã tỏ lòng xin lỗi bằng cách tặng vé đêm thứ 2 cho tất cả mọi người đã mua vé đêm đầu tiên.

Đêm nhạc trực tuyến My Soul 1981 của Mỹ Tâm đã chính thức diễn ra tối 7/1 vừa qua. Tuy nhiên chương trình gặp phải sự cố đường truyền nghiêm trọng khiến nhiều khán giả không thể thưởng thức toàn bộ đêm nhạc, hoặc trong lúc xem gặp tình trạng bị giật, lag. Sự cố khiến nhiều khán giả đã lên tiếng "than trời" ngay trên trang fanpage của Mỹ Tâm.

Ngay sau khi kết thúc chương trình, Mỹ Tâm đã đăng bài xin lỗi dù dễ thấy rằng lỗi này hoàn toàn không nằm ở phía nữ ca sĩ. Đến hôm nay sau khi làm việc với app phát chương trình, "Họa mi tóc nâu" đã tiếp tục lên tiếng về sự việc.

Mỹ Tâm muốn bù đắp vì show online gặp lỗi, fan lại từ chối nhận-1

Mỹ Tâm cho biết trong thời gian từ 20h30 - 21h, hệ thống đã bị tấn công mạnh từ bên ngoài đã làm chiếm băng thông gây tắc nghẽn tài nguyên, khiến các khán giả không thể truy cập vào được để xem trọn vẹn đêm nhạc.

Giọng ca Người Hãy Quên Em Đi vẫn cảm thấy rất buồn và vô cùng áy náy, và nhìn nhận đây cũng là một phần trách nhiệm của mình vì đã để xảy ra sự cố không mong muốn như vậy.

Mỹ Tâm muốn bù đắp vì show online gặp lỗi, fan lại từ chối nhận-2

Chính vì thế Mỹ Tâm và ekip đã có những bù đắp, như một lời xin lỗi và hy vọng quý khán giả có thể được xoa dịu phần nào sau sự cố. Cụ thể sẽ cho phát lại toàn bộ chương trình đêm nhạc đầu tiên này, đồng thời tặng vé đêm nhạc số 2 cho tất cả những ai đã mua vé đêm 1.

Ngay khi đăng tải, cách giải quyết phía nữ ca sĩ đã nhận được sự ủng hộ của mọi người. Dưới bài đăng, đa phần đều bày tỏ sự thông cảm dành cho Mỹ Tâm.

Mỹ Tâm muốn bù đắp vì show online gặp lỗi, fan lại từ chối nhận-3

Đặc biệt hơn có những người hâm mộ đã quyết định từ chối nhận vé tặng từ thần tượng. Họ lý giải vì bản thân được xem trọn vẹn, không gặp bất kỳ sự cố nào. Thậm chí có fan còn khi thấy nhận được thêm một đêm xem miễn phí đã tự hứa sẽ mua thêm những đêm sau.

Mỹ Tâm muốn bù đắp vì show online gặp lỗi, fan lại từ chối nhận-4Mỹ Tâm muốn bù đắp vì show online gặp lỗi, fan lại từ chối nhận-5Mỹ Tâm muốn bù đắp vì show online gặp lỗi, fan lại từ chối nhận-6Mỹ Tâm muốn bù đắp vì show online gặp lỗi, fan lại từ chối nhận-7

Xí Muội
Theo VietNamNet