Nữ diễn viên kiêm người mẫu bị bắt vì bán dâm

Showbiz - Ngày đăng : 17:57, 07/01/2022

Diễn viên Cassandra Angelie, 23 tuổi, bị bắt giữ tại một khách sạn ở thủ đô Jakarta, trong đợt truy quét mại dâm vài ngày trước năm mới của giới chức nước này.

Cassandra Angelie khai buộc phải bán dâm do thu nhập bị ảnh hưởng nặng nề bởi dịch bệnh, không còn cách nào khác để có tiền.

Mỗi lần "đi khách", chân dài được trả khoảng 2.000 USD. Tính đến khi bị bắt, cô đã phục vụ tình dục được 5 khách làng chơi.

Nữ diễn viên kiêm người mẫu bị bắt vì bán dâm-1
Người mẫu, diễn viên Cassandra Angeli.

Trước đó, khi khám xét khách sạn Ascott Jakarta, Kebon Kacang Raya, trung tâm Jakarta hôm 29/12, cảnh sát phát hiện Cassandra Angeli và một người đàn ông khỏa thân trong phòng.

Sau điều tra, họ xác định hai người có hành vi mua bán dâm. Tại hiện trường, cảnh sát thu giữ điện thoại, thẻ, đồ lót màu đen...

Ngoài bắt Cassandra Angelique, cơ quan chức năng còn bắt giữ một tay ma cô và 3 người đàn ông khác với tư cách là môi giới mại dâm và người mua dâm.

Cassandra Angelique là diễn viên, người mẫu. Cô từng gây chú ý khi đóng vai Vera trong phim Ikatan Cinta. Trên trang cá nhân với gần 80.000 người theo dõi, cô thường xuyên đăng ảnh gợi cảm hay các chuyến du lịch đắt đỏ...

Nữ diễn viên kiêm người mẫu bị bắt vì bán dâm-2
Cassandra Angeli khoe ảnh đi du lịch trên Instagram. Ảnh: Instagram