Lan Ngọc nói gì khi được phong 'Đại mỹ nhân màn ảnh Việt'

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 07:05, 07/01/2022

Trong buổi ra mắt "Vũ Trụ Mỹ Nhân", Lan Ngọc bất ngờ nhận được cúp và danh hiệu có phần cao hơn so với các diễn viên khác, khiến nhiều người cũng thắc mắc.

Vừa qua buổi họp báo công bố "Vũ Trụ Mỹ Nhân" của hai nam đạo diễn Bảo Nhân - Nam Cito chính thức được diễn ra. Xuất hiện tại sự kiện, sự đổ bộ của dàn mỹ nhân màn bạc đã được công bố trước đó gồm Ninh Dương Lan Ngọc, Diễm My 9x, Phương Anh Đào, Jun Vũ và Kaity Nguyễn ngay lập tức thu hút sự chú ý của mọi người.

Lan Ngọc nói gì khi được phong Đại mỹ nhân màn ảnh Việt-1

Trong buổi họp báo, đạo diễn Bảo Nhân - Nam Cito cũng giới thiệu hai dự án sẽ được ra mắt trong năm 2022 đó là: phim điện ảnh Cô Gái Từ Quá Khứ và Original Series Tứ Đại Mỹ Nhân.

Chia sẻ cảm xúc khi quay trở lại với điện ảnh sau một thời gian khá dài, Lan Ngọc trải lòng: “Lâu rồi Ngọc mới có cơ hội trở lại trong dự án của hai anh Bảo Nhân - Nam Cito. Nhắc đến hai chữ mỹ nhân, mỗi người sẽ có tiêu chuẩn và thước đo riêng về nhan sắc. Riêng Ngọc, mỗi phụ nữ sinh ra ai cũng đã là mỹ nhân.

Vì thế khi đến 'vũ trụ' lần này, điều Ngọc mong muốn đầu tiên đó là sự mới mẻ và thay đổi bản thân sau 'vũ trụ gái già' đã thành công trước đó. Ngoài ra, sau một thời gian nghỉ ngơi và tự làm mới thì Ngọc hi vọng vai diễn đặc biệt lần này sẽ khiến cho những người yêu điện ảnh cũng như dành tình cảm cho Ninh Dương Lan Ngọc bất ngờ”.

Lan Ngọc nói gì khi được phong Đại mỹ nhân màn ảnh Việt-2

Với dự án điện ảnhCô Gái Từ Quá Khứ  , Ninh Dương Lan Ngọc được ghép chung cùng Mỹ nhân Gen Z màn ảnh Việt Kaity Nguyễn. Cả hai người sẽ trở thành cặp nữ chính đắt giá nhất nhì màn ảnh hiện nay xuất hiện trong một dự án phim điện ảnh.

Lan Ngọc nói gì khi được phong Đại mỹ nhân màn ảnh Việt-3

Tiếp tục sau đó, Ninh Dương Lan Ngọc tham gia phim Original Series Tứ Đại Mỹ Nhân kết hợp cùng Diễm My, Jun Vũ và Phương Anh Đào. Sự kết hợp dàn mỹ nhân tài sắc bậc nhất màn ảnh Việt hứa hẹn tạo sự chú ý của khán giả mê phim ảnh trong thời gian sắp tới.

Lan Ngọc nói gì khi được phong Đại mỹ nhân màn ảnh Việt-4

Bất ngờ nhất trong sự kiện là việc bộ đôi đạo diễn đã trao tặng 5 chiếc cúp cho 5 cô gái của mình. Với Lan Ngọc là danh hiệu Đại mỹ nhân màn ảnh Việt, Diễm My 9x là Mỹ nhân phong cách, Kaity là Mỹ nhân Gen Z, Jun Vũ nhận cúp Mỹ nhân thuần khiết và Phương Anh Đào là Mỹ nhân đa sắc.


Clip Lan Ngọc chia sẻ về danh hiệu danh hiệu Đại mỹ nhân màn ảnh Việt được nhận

Lan Ngọc nói gì khi được phong Đại mỹ nhân màn ảnh Việt-5Lan Ngọc nói gì khi được phong Đại mỹ nhân màn ảnh Việt-6Lan Ngọc nói gì khi được phong Đại mỹ nhân màn ảnh Việt-7Lan Ngọc nói gì khi được phong Đại mỹ nhân màn ảnh Việt-8Lan Ngọc nói gì khi được phong Đại mỹ nhân màn ảnh Việt-9

Trước danh xưng bất ngờ này, ngay chính bản thân Lan Ngọc cũng cảm thấy bối rối. "Thực ra mà nói trong cả 5 bạn ngồi đây thì tôi chắc là người đi cùng hai anh lâu nhất và dài nhất nên cũng có độ tuổi hơi lớn. Giống như trụ cột cùng anh Nam và anh Nhân nên hai anh ưu ái, tặng cho tôi danh xưng này thôi.

Còn nói về danh xưng này, để khẳng định được thì còn cả một quá trình rất là dài nữa nên tôi cũng không dám gây tranh cãi gì cả đâu. Chiếc cúp này như tình cảm của hai anh dành cho mọi người thôi", Lan Ngọc trả lời khi được hỏi liệu có sợ danh xưng này ghây tranh cãi.

Lan Ngọc nói gì khi được phong Đại mỹ nhân màn ảnh Việt-10

Bản thân 2 đạo diễn cũng khẳng định đây chỉ là một giải "cây nhà lá vườn" và tất cả các tình tiết trong buổi họp báo sẽ đều được cài cắm trong phim.

Lan Ngọc nói gì khi được phong Đại mỹ nhân màn ảnh Việt-11Lan Ngọc nói gì khi được phong Đại mỹ nhân màn ảnh Việt-12

Tin, ảnh, clip: Hòa Phạm