Clip: Lùi vỡ xe, chủ KIA vừa chửi vừa cầm ghế đập đầu chủ Mazda

Pháp luật - Ngày đăng : 21:33, 06/01/2022

Chụp chụp cái… Mày mất thời gian thế nhỉ? Tao có thù oán gì với mày đâu? Quay thì phải quay như này, đấy quay đi", chủ nhân xe KIA chửi bới.

Mới đây, cư dân mạng xôn xao trước đoạn clip ghi lại cảnh nam tài xế xe sang đập phá chiếc xe khác sau khi xảy ra va chạm. Theo đó, vụ việc xảy ra vào khoảng 23h30 ngày 5/1 vừa qua tại số 348 Vũ Chí Thắng, phường Vĩnh Niệm, quận Lê Chân, TP. Hải Phòng.

Trong clip, chiếc xe KIA màu xám đang lùi xe thì bất ngờ va vào đầu xe Mazda ở phía sau, mặc kệ lời nhắc nhở của những người có mặt tại đó.

Lúc này, chủ nhân xe KIA không đeo khẩu trang, giọng lè nhè nhìn thẳng về phía người cầm máy quay chửi lớn: "Chụp chụp cái… Mày mất thời gian thế nhỉ? Tao có thù oán gì với mày đâu? Tao có bao nhiêu tiền đây… Quay thì phải quay như này, đấy quay đi".


Đoạn clip ghi lại 1 phần sự việc. Nguồn MXH

Chưa dừng lại ở đó, anh ta quay về phía chiếc xe Mazda dùng chân đạp mạnh lên nắp capo xe rồi cầm chiếc ghế gỗ cạnh đó đập mạnh vào đầu xe. Sau cú đập phá của người đàn ông, đầu xe Mazda bị lõm 1 vết lớn.

Trong quá trình đập phá, người này còn lớn tiếng chửi chủ nhân chiếc xe Mazda bằng những ngôn từ thô tục, không lọt tai, thậm chí còn xúc phạm chủ xe Mazda là bê đê.

Chửi bới, đập phá chán chê, người đàn ông này lên xe KIA rời khỏi hiện trường. Trước khi đi, anh ta còn cố buông thêm lời thách thức: "Đấy mày quay đi, thằng nhãi ranh. Chết đi. Gọi cho tao nhá, tao có tiền cho mày, xe đểu của mày…".

Qua clip có thể thấy, chủ xe KIA trông không được tỉnh táo cho lắm.

Clip: Lùi vỡ xe, chủ KIA vừa chửi vừa cầm ghế đập đầu chủ Mazda-1

Đoạn clip sau khi đăng tải lên MXH đã thu hút sự quan tâm của cư dân mạng. Nhiều người lên án, chỉ trích chủ xe KIA đã sai không chịu xin lỗi lại còn chửi bới, phá hoại tài sản của người khác.

Một vài bình luận của cư dân mạng:

- Ngang ngược thế cơ chứ, đã sai không xin lỗi lại còn chửi ngược lại người khác.

- Bác tài xe Mazda hiền đấy chứ mà vớ phải thanh niên khác thì chủ xe KIA nhừ đòn rồi. 

- Ơ lạ đời, xe người ta bị xe ông húc trúng người ta còn chưa bắt đền ông đã làm ầm lên như kiểu ông là nạn nhân rồi. 

HT