Đăng facebook tìm người thân của cháu bé 3 tuổi bị rơi xuống mương nước

Xã hội - Ngày đăng : 14:49, 06/01/2022

Khi chạy ra ngoài đường, bà Lan hốt hoảng phát hiện một cháu bé 3 tuổi bị rơi xuống mương nước sâu. Sau khi đưa bé vào nhà, mọi người đã đăng facebook tìm người thân cho cháu bé.

Sáng 6/1, Công an xã Hưng Lộc (TP. Vinh, Nghệ An) phối hợp cùng người dân phát đi thông báo trên các trang mạng xã hội để tìm người nhà cho một cháu bé khoảng 3 tuổi bị thất lạc bố mẹ.

Thông tin ban đầu cho biết, khoảng 7h30 sáng cùng ngày, bà Lê Thị Lan (trú xóm Mỹ Hạ, TP Vinh, Nghệ An) ở trong nhà thì nghe tiếng khóc của trẻ con ngoài đường. Bà Lan vội chạy ra phía trước cổng nhà thì phát hiện một cháu bé bị rơi xuống mương nước.

Đăng facebook tìm người thân của cháu bé 3 tuổi bị rơi xuống mương nước  - 1

Cháu bé 3 tuổi bị rơi xuống mương sau đó được người dân đưa vào nhà tắm rửa, đăng facebook tìm kiếm người thân (Ảnh: CTV).

Bà Lan sau đó cùng mọi người đưa cháu bé lên khỏi mương, trấn an cháu bé và đưa vào nhà tắm rửa thay đồ. Người dân nhận định có thể cháu bé đi chơi và bị lạc đường rồi ngã xuống mương nước.

Do cháu bé mới chỉ khoảng 3 tuổi, không nhớ tên bố mẹ nên người dân xung quanh đã chụp ảnh đăng lên mạng xã hội, đồng thời trình báo Công an xã Hưng Lộc để nhờ hỗ trợ tìm người thân cho cháu bé.

Đăng facebook tìm người thân của cháu bé 3 tuổi bị rơi xuống mương nước  - 2

Cháu bé đã có người thân đến nhận (Ảnh: CTV).

Công an xã Hưng Lộc đã có mặt tại hiện trường, đưa cháu bé đến Trạm Y tế xã để kiểm tra sức khỏe đồng thời thông báo để tìm kiếm người thân. Sau hơn một giờ đồng hồ, người thân biết thông tin nên đã đến Công an xã Hưng Lộc để đón cháu bé về.

Được biết, gia đình cháu bé ở xóm Mỹ Trung (xã Hưng Lộc), vị trí mương nước nơi cháu bé bị ngã xuống cách nhà khoảng hơn 200 m.

Nguyễn Duy