Sự khác biệt gây hoang mang giữa ảnh chụp các nam idol của SM và JYP: Cuối cùng đâu mới là ảnh thực tế của Stray Kids, NCT và SF9?

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 13:07, 06/01/2022

Sự khác biệt thú vị này giữa SM và JYP không chỉ gây hoang mang mà còn khiến netizen không thể nhịn cười.

Các đại nhạc hội cuối năm thường được fan Kpop yêu thích bởi đây là dịp để các idol đến từ những công ty khác nhau cùng hợp tác trong các special stage (sân khấu đặc biệt). Các fan không chỉ được thưởng thức các màn trình diễn mãn nhãn mà còn được nhìn thấy những idol mình yêu thích kết nối với nhau. Những bức ảnh chụp chung của các idol đến từ nhiều nhóm nhạc cũng sẽ nhanh chóng trở thành chủ đề hot trên các diễn đàn mạng.

Tại sự kiện MBC Gayo Dajejeon 2021 diễn ra vào ngày 31/12/2021, một trong số các special stage gây chú ý là bản cover 'Snow Prince' (SS501) - với sự tham gia trình diễn của JungwooMark (NCT), Lee KnowHyunjin (Stray Kids), và Chani (SF9). Sau khi trình diễn, các nam idol cũng đã cùng nhau chụp những bức ảnh kỷ niệm. Những bức ảnh của họ được cả SM (công ty chủ quản của NCT) và JYP (công ty chủ quản của Stray Kids), và sau đó nó trở thành chủ đề hot với Knet vì một lý do vô cùng thú vị: Nó khiến người xem vừa thấy hoang mang mà cũng vừa không nhịn nổi cười.

Ảnh do SM đăng tải

Ảnh do tài khoản Instagram của Stray Kids đăng tải 

Cụ thể trong ảnh của JYP, chúng ta có thể thấy chân của các nam idol vô cùng dài, hệt như chân của các nhân vật trong truyện tranh Nhật Bản. Trong khi đó, ảnh của SM dường như mới là bức ảnh thực tế nhất khi vẫn cho thấy chiều cao của các thành viên NCT, Stray Kids và SF9 ở mức độ hợp lý.

Netizen cho rằng JYP cũng đã 'nỗ lực' hết sức để giúp 'gà nhà' của mình là Lee Know trông không quá chênh lệch với các nam idol khác, còn Hyunjin thì cũng đã có sẵn chiều cao khá ổn nhưng vẫn sẽ đẹp hơn nếu lên hình mà tỉ lệ chân dài ra. Nhiều Knet còn bật cười vì trong ảnh của JYP, công ty này vô tình 'giúp' hai nam idol vốn dĩ có sẵn chiều cao nổi bật hơn là Jungwoo (1m8) và Chani (1m77) lại càng nhìn như chân họ dài đến 2 mét.

Một số bình luận của Knet:

- Nhìn Jungwoo như cái hình này vậy! (*kèm ảnh bên dưới)

- Trời, cậu bạn rìa trái sao nhìn chân dài đến 2 mét thế này!?!!

- Hahahahaha~~ JYP giúp Stray Kids trông cao lên nhưng vô tình làm cho Jungwoo với Chani chân dài 2 mét luôn!!! 

- Nhìn sự tương phản giữa 2 bức ảnh này thật khiến người ta phải bật cười!!

- Cái cách mà cả phông nền trong bức hình đầu tiên cũng bị kéo căng ra, buồn cười quá đi mất ㅋㅋㅋ ㅋㅋ

- Cơ mà kiểu chụp của JYP phổ biến lắm, idol nam hay idol nữ đều chụp như vậy, cố làm cho chân mình dài ra thêm á ㅋㅋㅋ ㅋㅋㅋ

- Nhìn như vậy mới thấy Chani cao mà, cậu ấy chỉ bị xem là thấp vì đứng cùng SF9 thôi.

- SM cũng chụp góc dưới nhưng không ảo như JYP hahahaha!! 

- Wow, Chani cao quá chừng!! Có lẽ vì SF9 toàn 'cây sào' nên nhìn Chani mới thấp bé như vậy. 

- Dễ thương quá, sự khác biệt này thật sự dễ thương mà! 

- Ở ngoài đời thật ra Stray Kids trông còn thấp hơn ảnh của SM đấy chứ. 

- Trời, sao Chani với Jungwoo cao quá thể quá đáng vậy ㅋㅋ ㅋㅋㅋㅋ ㅋㅋㅋㅋ ㅋㅋ

- JYP muốn làm cho những đứa trẻ của mình trông cao hơn, nên không nhận ra rằng họ đã làm cho người khác như có đôi chân dài  2 mét ㅋ ㅋㅋㅋ Nhưng ngoài chuyện kéo ảnh thì ban đầu góc chụp cũng làm người ta cao sẵn rồi ấy!! 

Sân khấu cover 'Snow Prince' của Jungwoo và Mark (NCT), Lee Know và Hyunjin (Stray Kids), và Chani (SF9)

Snowie,