Sao loạt 'mờ ám', Karik chính thức lên tiếng và người bạn Thúy Ngân trong 'Running Man' mùa 2!

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 20:19, 05/01/2022

Mới đây, Karik đã chia sẻ những cảm xúc của mình về Thúy Ngân trên Instagram của mình.

Mới đây, "Running Man" mùa 2 đã kết thúc với phần thắng thuộc về Ngô Kiến Huy. Là một thành viên đình đám, Karik cũng đem đến những khoảnh khắc hài hước cho công chúng. Bên cạnh đó, anh vướng những nghi vấn có tình cảm với Thúy Ngân khi hai người liên tục tung "hint" hẹn hò.

karik

Trong những story tâm sự cùng fan, Karik bị người hâm mộ dò hỏi đối tượng đang hẹn hò hiện tại. Đáp lại, nam rapper khẳng định: "Anh đang tập yêu bản thân anh nhiều hơn".

Karik
karik

Ngoài ra, HLV Rap Việt cũng nhận xét về Thúy Ngân sau khi có khoảng thời gian đồng hành tại Running Man Việt cũng như hợp tác trong một dự án. Khi được fan hỏi: "Anh nghĩ gì về chị bé Ngân ạ?", Karik chỉ nhận xét vỏn vẹn 3 chữ: "Cute and real" (tạm dịch: Đáng yêu và chân thật). Bên cạnh đó, Karik cũng cho biết anh không hề cảm thấy nuối tiếc khi không giành ngôi Quán quân chung cuộc của Running Man Việt vì: "Just a game" (tạm dịch: Chỉ là trò chơi thôi).

Karik

Được biết mới đây, Karik được đồn đã quay lại với Bella một thời. Tuy nhiên, phía Bella đã lên tiếng: "Không phải đâu mọi người ơi, tin đồn chỉ là tin đồn thôi. Tôi và anh Karik đã chia tay nhau lâu rồi." Bên cạnh đó, Karik cũng phân trần: "Tôi và Bella chỉ là những người bạn với nhau, chúng tôi đã giải quyết những rắc rối, mâu thuẫn và hiểu lầm nhau trong quá khứ. Bạn thân của Karik cũng chính là anh của Bella, vậy nên chúng tôi thoải mái với nhau, là bạn. Tôi dự định sẽ im lặng, nhưng mọi chuyện đi xa hơn mình nghĩ nên quyết định trả lời hết, để Bella và chính bản thân tôi sau này có quen hay hẹn hò với ai cũng thoải mái, không còn vướng thị phi."

Tổng hợp,