Clip: Container phóng bạt mạng, san bằng quán nước sau cú lật

Clip - Ngày đăng : 13:43, 05/01/2022

Sau tình huống tai nạn, hiện trường vô cùng hỗn độn, khói bụi mù mịt, đồ đạc vương vãi.

Đoạn clip trích xuất từ camera an ninh nhà dân ven đường ghi lại vụ tai nạn kinh hoàng xảy ra vào ngày 31/12/2021 đang được chia sẻ trên nhiều hội nhóm giao thông và trở thành tâm điểm bàn tán của cư dân mạng

Trong đọan clip, 1 người phụ nữ áo tím đang sửa soạn đồ tại quán, chuẩn bị lên xe ba gác tự chế rời đi. Khi vừa ngồi lên xe định nổ máy, người phụ nữ bất ngờ phát hiện nguy hiểm từ xa sắp ập tới nên đã nhanh chóng vứt lại chiếc xe và bỏ chạy.


Đoạn clip ghi lại sự việc

Ngay sau đó, chiếc ô tô lao với tốc độ "bát hương vàng", lật nghiêng, "san phẳng" mái hiên gần đó. Sau tình huống tai nạn, hiện trường vô cùng hỗn độn, khói bụi mù mịt, đồ đạc vương vãi. Ô tô hư hỏng khá nặng, chiếc xe máy của người phụ nữ cũng "biến mất" khỏi khung hình camera.

Đoạn clip ghi được đăng tải đã thu hút sự chú ý của đông đảo cộng đồng mạng, nhiều người không khỏi sững sờ trước khoảnh khắc xe container ập tới.

Bên cạnh đó, mọi người cũng dành nhiều lời khen cho pha "tốc biến" thoát khỏi "hung thần" trong gang tấc của người phụ nữ.

Clip: Container phóng bạt mạng, san bằng quán nước sau cú lật-1

Một vài bình luận của cư dân mạng:

- Chị này mà xem lại đoạn clip chắc hết hồn lắm, thoát nạn trong gang tấc!

- Khiếp tốc độ quá cao. Xe công chắc cũng tầm 100km/h. Chạy xe phóng nhanh vượt ẩu khi xảy ra tai nạn thì đổ thừa cho xe mất lái hoặc phanh, xem thường tính mạng của người khác.

- Tuyệt vời quá, người ta bảo ở hiền gặp lành đó, phước lớn mạng lớn nhà nhỏ ông bà phù hộ.

- Không biết xe container kia đi đứng làm sao mà gặp nạn như vậy. Nguy hiểm quá, mong là tài xế cũng bảo toàn tính mạng. 

- May chị ấy cũng phản ứng nhanh, kịp bỏ chạy. Không dám nghĩ đến trường hợp người phụ nữ không thoát kịp cơ. 

HT 
Theo Vietnamnet