Dispatch 'tóm sống' Song Hye Kyo - Jo In Sung bên nhau giữa đêm

Showbiz - Ngày đăng : 06:52, 05/01/2022

Song Hye Kyo - Jo In Sung từng vướng rất nhiều tin đồn hẹn hò sau khi cùng đóng phim "Gió Mùa Đông Năm Ấy".

"Đặc sản" của Dispatch đó chính là chính là những bức ảnh "tóm sống" các ngôi sao hẹn hò bí mật với nhau. Những bức ảnh này hầu hết mờ nhòe do chụp lén, nhưng lại có sức mạnh khiến mạng xã hội bùng nổ, người hâm mộ không ngừng bàn tán, chia sẻ.

Mới đây nhất, trên mạng xuất hiện loạt ảnh Dispatch "tóm sống" 2 ngôi sao Song Hye Kyo và Jo In Sung. Ảnh chụp lén cặp đôi cùng xuất hiện trên phố khiến dân tình giật mình, tưởng Dispatch tung bằng chứng Song Hye Kyo - Jo In Sung đang hẹn hò.

Tuy nhiên sự thật sau đó đã khiến dân tình ngã ngửa. Hóa ra, đây là ảnh được Dispatch chụp từ năm 2012 và các fan đã "đào" lại sau 8 năm. Lúc này, Song Hye Kyo và Jo In Sung cùng đến buổi đọc kịch bản đầu tiên cho phim Gió Mùa Đông Năm Ấy. 2 ngôi sao đình đám còn đi cùng nhiều nhân viên và diễn viên khác, nên đây không phải là ảnh hẹn hò của họ.

Dispatch tóm sống Song Hye Kyo - Jo In Sung bên nhau giữa đêm-1
Ảnh chụp lén 2 ngôi sao cùng xuất hiện trên phố, có logo Dispatch chính là "bằng chứng" hẹn hò quen thuộc mỗi khi tờ báo này "khui" các cặp đôi

Dispatch tóm sống Song Hye Kyo - Jo In Sung bên nhau giữa đêm-2
Thoạt nhìn ảnh này, ai cũng tưởng Song Hye Kyo - Jo In Sung bị "tóm sống" hẹn hò

Dispatch tóm sống Song Hye Kyo - Jo In Sung bên nhau giữa đêm-3
Thế nhưng hóa ra họ không hề hẹn hò mà chỉ đến buổi đọc kịch bản đầu tiên cho phim "Gió Mùa Đông Năm Ấy"

Dispatch tóm sống Song Hye Kyo - Jo In Sung bên nhau giữa đêm-4
Đi cùng Song Hye Kyo - Jo In Sung còn có rất nhiều nhân viên và diễn viên khác nên đây hoàn toàn không phải ảnh hẹn hò của cặp đôi

Jo In Sung - Song Hye Kyo có mối quan hệ vô cùng thân thiết, Sạu khi phim Gió Mùa Đông Năm Ấy lên sóng vào năm 2013, cặp đôi đã vướng vô số tin đồn tình cảm. Đỉnh điểm là tin đồn Song Hye Kyo yêu đơn phương Jo In Sung, thậm chí còn chủ động mời bạn diễn đi ăn tối nhưng đã bị anh phũ phàng từ chối.

Trước loạt tin đồn, Jo In Sung khẳng định mình và mỹ nhân họ Song chỉ là bạn bè. Về thông tin mời Jo In Sung ăn tối, Song Hye Kyo cũng ra sức phủ nhận. Đến nay, cặp đôi vẫn duy trì tình bạn thân thiết, Song Hye Kyo còn công khai ủng hộ phim của Jo In Sung trên trang cá nhân.

Dispatch tóm sống Song Hye Kyo - Jo In Sung bên nhau giữa đêm-5

Dispatch tóm sống Song Hye Kyo - Jo In Sung bên nhau giữa đêm-6
Song Hye Kyo - Jo In Sung vướng loạt tin đồn sau phim "Ngọn Gió Đông Năm Ấy"

Dispatch tóm sống Song Hye Kyo - Jo In Sung bên nhau giữa đêm-7
Đến năm 2021, Song Hye Kyo công khai ủng hộ phim của Jo In Sung trên trang cá nhân.