Subaru Forester ưu đãi sốc đến hơn 200 triệu

Xa lộ - Ngày đăng : 17:00, 04/01/2022

Motor Image Việt Nam (MIV), nhà nhập khẩu và phân phối độc quyền sản phẩm và dịch vụ Subaru tại thị trường Việt Nam, công bố chương trình ưu đãi chào năm mới.

Subaru đưa ra gói hỗ trợ 100% Lệ phí trước bạ, 100% chi phí đăng kí biển số mới và 100% chi phí bảo dưỡng trong năm đầu tiên dành cho mọi đơn hàng đặt mua xe Forester.

Với mức ưu đãi hiện hành hỗ trợ 100% Lệ phí trước bạ, khách hàng có thể sở hữu mẫu xe Forester 2.0 i-L với giá chỉ từ 899 triệu đồng (số lượng ưu đãi có hạn), và mẫu xe Forester 2.0 i-S EyeSigh với giá chỉ 1,124 tỷ đồng. Trong khi giá bán lẻ ban đầu của các mẫu xe này lần lượt là 1,128 tỷ đồng và 1,288 tỷ đồng.

Không những vậy, khách hàng còn được nhận thêm nhiều ưu đãi hấp dẫn khác khi mua xe Subaru Forester từ nay đến hết 7/2/2022.

Mẫu xe Subaru Forester
Mẫu xe Subaru Forester

Với Subaru, an toàn của bạn luôn là ưu tiên hàng đầu. Đó là động lực để Subaru không ngừng phát triển và thử nghiệm các công nghệ an toàn tiên tiến trong suốt hơn 50 năm.

Với khả năng bảo vệ tốt khi xảy ra va chạm cùng bộ công nghệ cốt lõi danh tiếng giúp hành khách an toàn hơn khi di chuyển trên đường, dù đó chỉ là một chuyến đi thường ngày hay là những hành trình khám phá, Subaru Forester được phát triển để bảo vệ bạn và những người thân yêu được an toàn trên mọi hành trình.

Mẫu xe SUV Forester sở hữu đầy đủ bộ 4 công nghệ cốt lõi của Subaru là Hệ Dẫn Động 4 Bánh Toàn Thời Gian Đối Xứng (SAWD) cho lực kéo và khả năng kiểm soát vượt trội, động cơ Boxer, Hệ Khung Gầm Subaru Toàn cầu (Subaru Global Platform-SGP) và EyeSight - công nghệ an toàn hỗ trợ người lái tiên tiến đã đạt được nhiều giải thưởng và đã giúp giảm 85% nguy cơ xảy ra va chạm có chấn thương – là thành phần chính hợp thành hơn 100 tính năng an toàn xuất sắc được trang bị nhằm tăng cường bảo vệ cho mọi hành khách trên xe.

Ngoài ra, Subaru Forester còn sở hữu khoảng sáng gầm 220mm cao nhất phân khúc cùng thiết kế khoang cabin rộng rãi để trở thành một chiếc xe gia đình tuyệt vời đáp ứng cho nhu cầu “đi đến mọi nơi để làm mọi điều mình muốn” của mọi khách hàng.

Yên Du