Hà Anh bóc Phương Mai: 'Chỉ chờ cơ hội thể hiện sự ganh ghét'

Showbiz - Ngày đăng : 12:01, 04/01/2022

Hà Anh mới đây nói rõ động cơ Phương Mai, khi đàn em này liên tục công kích cô qua vụ việc nóng.

Những ngày qua, showbiz Việt xôn xao vì khẩu chiến MXH của Hà Anh và Phương Mai. Nguyên nhân khiến 2 chân dài "không đội trời chung" xuất phát từ những bàn luận của Hà Anh về mẹ đẻ bé gái 8 tuổi.

Sau nhiều lần phân trần nhưng chưa nhận được sự thấu hiểu từ Phương Mai, Hà Anh mới đây một lần lên tiếng nói cho rõ. Siêu mẫu họ Vũ cho biết, cô không đánh giá cao và rất bất ngờ với cách cư xử của Phương Mai trong tình huống này.

Hà Anh bóc Phương Mai: Chỉ chờ cơ hội thể hiện sự ganh ghét-1

"Đặc biệt đối với Mai, là chỉ chờ cơ hội để thể hiện sự ganh ghét của em đối với chị.

Lúc đầu chị cho là hiểu nhầm và nhắn tin riêng giải thích cho Mai hiểu, nhưng Mai không trả lời, vẫn tiếp tục công kích công khai và lan tỏa những thông tin fake gây kích động cộng đồng mạng. Thì chị đã hiểu rõ động cơ của Mai, nhân danh tình thương đối với mẹ con em bé.

Cũng không sao. Dù sao điều hay nhất qua sự việc này đó là nhìn ra ai là bạn của mình, ai không phải", Hà Anh cho hay.

Hà Anh bóc Phương Mai: Chỉ chờ cơ hội thể hiện sự ganh ghét-2
Hà Anh cho rằng Phương Mai thiếu thiện chí, có động cơ đối với mình.

Hà Anh bóc Phương Mai: Chỉ chờ cơ hội thể hiện sự ganh ghét-3
Phương Mai và Hà Anh.

Trước đó, Hà Anh có bài viết bàn luận sự ra đi của bé gái 8 tuổi đang gây chấn động dư luận. Lên án cha đẻ và "dì ghẻ", chân dài cũng sử dụng những từ ngữ như "thần kinh", "tâm thần", "vấn đề tâm lý"... khi đưa ra những giả định, góc nhìn riêng về mẹ đẻ bé V.A.

Đáng chú ý, Hà Anh đính kèm hình ảnh bị cho là "quảng cáo sản phẩm" trong bài đăng của mình, tuy nhiên sau đó nhanh chóng gỡ bỏ và thay thế bằng một hình ảnh khác.

Khi ồn ào Hà Anh bùng phát, Phương Mai có bài đăng gay gắt chỉ trích. Cụ thể, cô mắng người mẫu đồng nghiệp là kẻ "máu lạnh", "đạo đức giả",... khi viết nội dung gây bất lợi cho mẹ ruột bé V.A.

Hà Anh bóc Phương Mai: Chỉ chờ cơ hội thể hiện sự ganh ghét-4

Trước những lời của Phương Mai, Hà Anh đã lên tiếng phản hồi. Khẳng định quan điểm của đàn em có thể khác mình và tôn trọng điều này, song Hà Anh không hài lòng ở việc Phương Mai nói cô "máu lạnh", vô cảm và quảng cáo bất chấp để kiếm tiền.

Nhận lời giải thích từ đàn chị, Phương Mai nghe không xuôi tai, tiếp tục phản pháo. Cho rằng Hà Anh không nên nói lý lẽ "quảng cáo" với người trong nghề như mình, cô quả quyết đàn chị đang chữa cháy, đối phó.

Thậm chí, khi Hà Anh đưa ra lời xin lỗi mẹ đẻ bé V.A vào tối 2/1, xin phép xóa bài đăng gây tranh cãi, Phương Mai vẫn chưa nguôi ngoai, có bình luận mỉa mai trên MXH.

Hà Anh bóc Phương Mai: Chỉ chờ cơ hội thể hiện sự ganh ghét-5Hà Anh bóc Phương Mai: Chỉ chờ cơ hội thể hiện sự ganh ghét-6
Hà Anh bóc Phương Mai: Chỉ chờ cơ hội thể hiện sự ganh ghét-7
Phương Mai đốp chát Hà Anh trên MXH.