Con gái Phan Như Thảo có cuộc sống chuẩn 'ngậm thìa vàng'

Showbiz - Ngày đăng : 08:43, 04/01/2022

Nhóc tỳ Bồ Câu được vợ chồng Phan Như Thảo - Nguyễn Đức An hết mực cưng chiều.

Phan Như Thảo sinh con gái đầu lòng cho ông xã đại gia vào năm 2016. Sau một lần không may mắn bị sảy thai thì cô cũng chính thức đón con gái đầu lòng, chính vì thế nhóc tỳ này được vợ chồng Phan Như Thảo hết mực cưng chiều.

Chưa kể khi có bố giàu nức tiếng, con gái của cựu người mẫu cũng trở thành một trong những nhóc tỳ có cuộc sống đáng ao ước.

Con gái Phan Như Thảo có cuộc sống chuẩn ngậm thìa vàng-1
Vợ chồng Phan Như Thảo bên con gái.

Mới lọt lòng đã nắm khối tài sản tiền tỷ 

Lúc bé Bồ Câu ra đời, doanh nhân Đức An đã mua hẳn 3 căn biệt thự để tặng cho con gái. Được biết, ông xã đại gia của Phan Như Thảo mua 1 căn ở Nha Trang, 2 căn ở Đà Lạt với tổng giá trị là 25 tỷ đồng.

Quả thực, Bồ Câu là một cô bé chuẩn “sinh ra đã ở vạch đích” khi được bố mẹ dành trọn cho gia sản lớn. Tuy nhiên điều này cũng từng gây sốc dư luận, kèm theo đó là rất nhiều ý kiến trái chiều.

Con gái Phan Như Thảo có cuộc sống chuẩn ngậm thìa vàng-2
Có gia thế tốt nên vợ chồng Phan Như Thảo rất chú trọng việc chăm con.

Thời điểm đó, người mẫu Phan Như Thảo phải lên tiếng cho rằng nếu kiếm được 10 triệu đồng và tiêu xài 10 triệu đồng đó mới là xa xỉ. Còn người làm ra 100 triệu đồng và bỏ ra 10 triệu đồng để mua đồ là điều quá bình thường.

Chưa kể, cô cũng không can dự vào chuyện chồng mua nhà cho ái nữ của mình. “Chồng tôi mua biệt thự là việc làm trong khả năng, anh ấy không gom hết gia sản để làm điều đó. Chưa kể, đó là anh ấy lấy tiền cho con chứ có cho tôi đâu mà tôi quan tâm?”, Phan Như Thảo chia sẻ trên trang cá nhân.

Là con nhà giàu chính hiệu, ái nữ của doanh nhân Đức An cũng được bố mẹ vung tiền, chăm sóc kỹ từ trong ra ngoài.

Có thời gian khi đăng tải một đoạn clip trên trang cá nhân, người đẹp họ Phan để lộ việc nuôi con với toàn sơn hào hải vị. Theo đó, người đẹp quay lại một bữa ăn của con gái và nhiều người nhanh chóng nhận ra bé Bồ Câu ăn loại cá dứa rất thơm ngon, hay còn gọi là cá tra bần.

Con gái Phan Như Thảo có cuộc sống chuẩn ngậm thìa vàng-3
Con gái Phan Như Thảo ăn cá nửa triệu đồng/kg.

Bà mẹ một con vừa livestream vừa một tay cho con ăn. Bé Bồ Câu cũng ăn rất ngoan, ngon miệng và không thể hiện chút lạ lẫm nào. Điều đó khiến nhiều người tin rằng ái nữ của đại gia Đức An đã ăn món cá này rất thường xuyên.

Phan Như Thảo cũng gây chú ý khi tiết lộ loại cá dứa cô mua cho con gái có giá 450 nghìn đồng/kg. Dù giá không phải thuộc dạng xa xỉ bậc nhất nhưng nhiều mẹ bỉm khác cũng phải đắn đo khi cho con ăn loại cá đắt tiền như thế này.

Dẫu vậy, cá dứa là một loạt thịt chứa rất nhiều dinh dưỡng, có hàm lượng lớn những vitamin như A, E, D cùng những vi chất DHA, omega-3, giúp trẻ em phát triển trí tuệ một cách tốt nhất. Vì mang nhiều lợi ích như thế nên vợ chồng Phan Như Thảo cũng thường xuyên chi tiền để chuẩn bị những bữa ăn cho con.

Con gái Phan Như Thảo có cuộc sống chuẩn ngậm thìa vàng-4
Vợ chồng Phan Như Thảo tự tay chuẩn bị đủ món ăn cho con.

Không chỉ có Phan Như Thảo mà ngay cả chồng cô là đại gia Đức An, dù bận rộn nhưng anh vẫn vô cùng đảm đang khi tự tay vào bếp chuẩn bị đồ ăn cho con. Hai vợ chồng tự học hỏi làm những món ăn ngon cho ái nữ, một phần cũng là để đảm bảo sức khỏe cho bé.

5 tuổi thông minh, lanh lợi, được kỳ vọng tương lai tự lập

Dẫu yêu thương, cưng chiều con thế nhưng vợ chồng Phan Như Thảo quan niệm rằng nuôi con đúng cách để bé phát triển một cách tốt nhất.

Trong một lần trò chuyện, người mẫu 33 tuổi cho hay đã thống nhất với chồng chỉ nuôi con đến 18 tuổi, sau đó bé phải tự bươn chải kiếm sống.

Cô cho rằng nếu đến 35-40 tuổi mà con vẫn nghèo thì do vợ chồng sinh con quá kém cỏi. Lúc đó, cô sẽ cho con cái thừa hưởng tiền từ bố mẹ. Còn trước đó, cô bé phải tự lập cho cuộc sống của riêng mình.

Con gái Phan Như Thảo có cuộc sống chuẩn ngậm thìa vàng-5
Hai vợ chồng của cựu người mẫu muốn con gái sống tự lập từ năm 18 tuổi.

Hiện tại, nhóc tỳ nhà Phan Như Thảo đã được 5 tuổi. Cô bé gây bất ngờ khi có ngoại hình xinh xắn, dễ thương cùng đôi chân dài được thừa hưởng từ mẹ là người mẫu.

Chưa kể dù còn khá nhỏ nhưng nhóc tì này đã có thể giao tiếp thành thạo bằng tiếng Anh, ngữ điệu cũng rất giống với người nước ngoài. Bé cũng rất nhí nhảnh, tự tin và vô cùng dạn dĩ trong những lần tạo dáng chụp ảnh trước ống kính.

Con gái Phan Như Thảo có cuộc sống chuẩn ngậm thìa vàng-6Con gái Phan Như Thảo có cuộc sống chuẩn ngậm thìa vàng-7
Bé Bồ Câu quả là nhóc tỳ có cuộc sống đáng ngưỡng mộ.

Trong sinh nhật 5 tuổi vào tháng 11/2021, bé Bồ Câu được bố mẹ đưa đi du lịch và tổ chức tiệc đón tuổi mới tại một resort sang chảnh ở Nha Trang.

Có bố giàu có, mẹ cũng là một người mẫu rất giỏi kinh doanh, chính vì thế nhóc tỳ này cũng được dân tình hết sức kỳ vọng trong tương lai.