Binz bị đặt dấu hỏi về năng lực huấn luyện tại 'Rap Việt' mùa 2!

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 20:46, 03/01/2022

Mới đây, thất bại liên tục của Binz đã khiến netizen đặt dấu hỏi về năng lực huấn luyện của Binz.

Trong thời gian vừa qua, Rap Việt mùa 2 nhanh chóng chứng kiến những quái vật bị loại khỏi cuộc chơi. Mở đầu là Seachains thuộc team Karik, khiến netizen vô cùng ngỡ ngàng. Tuy nhiên việc Sol7 lẫn Obito và Shanhao bị out khiến công chúng đặt dấu hỏi về trình độ huấn luyện của Binz.

Về khách quan, ba rapper của Binz thua vì đối phương quá mạnh. Nhưng ở góc độ khác, cách Sol7, Obito và Shanhao thể hiện đều dưới mức kỳ vọng - đặc biệt là màn "lột xác" lỗi của Sol7.

Sol7, Obito và Shanhao ở vòng Bứt phá có một điểm chung, đó là 3 rapper đều làm màu nhạc đậm chất Binz. Nam HLV muốn 3 thí sinh rap trên bản phối thời thượng. Bản rap của Sol7, Obito và Shanhao có nét gì đó ăn chơi và ngông theo đúng tinh thần truyền đạt của Binz. Điều này khiến netizen cho rằng Binz đang làm mất đi chất riêng của thí sinh.

Bên cạnh đó, Binz thường đưa cho thí sinh những bản beat khó. Trong rap, khán giả hay dùng từ "nuốt beat". "Nuốt beat" ở đây là nói về việc rapper đã kiểm soát rất tốt bản phối bằng flow (nhịp rap) và delivery (cách truyền tải cảm xúc vào rap). Trong khi đó, Sol7 và Shanhao không làm được điều đó, thậm chí số đông khán giả nhận định 2 rapper đã bị beat "nuốt".

Cuối cùng, phần chuyên môn và giá trị, các ca khúc mà những thí sinh thuộc team Binz thể hiện không có nhiều giá trị chuyên môn.

Bạn nghĩ sao về nhận định rằng Binz không hợp để huấn luyện thí sinh?

Tổng hợp,