YoonA (SNSD) và Junho (2PM) tạo nên phản ứng cực tình khiến netizen đứng ngồi không yên.

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 12:46, 01/01/2022

Mới đây, màn trình diễn của Yoona và Junho nhanh chóng gây sốt trên MXH Knet.

2021 chứng kiến sự trở lại của rất nhiều ngôi sao Kpop thế hệ tiền bối. Và tất cả thực sự bùng nổ tại MBC Gayo Daejejeon.

Yoona

18h40 phút ngày 31/12, Đại hội âm nhạc MBC Gayo Daejejeon 2021 đã chính thức được khởi động bằng màn "song kiếm hợp bích" của cặp đôi MC YoonA (SNSD) và Junho (2PM). Sau khi "nhá hàng" trước giờ G bằng hai bức ảnh khiến dân cư mạng "sốt xình xịch", màn cover Senorita của cặp đôi idol Kpop đình đám Gen 2 càng khiến khán giả hóng đợi hơn bao giờ hết.

Yoona

Khi trình diễn, cả hai liên tục "tình bể bình" trên sân khấu, trao nhau ánh mắt mê say và cử chỉ âu yếm. Cuối màn biểu diễn, YoonA còn táo bạo cởi áo cho "bạn trai", kết hợp với cảnh khoác áo của Junho cho "bạn gái" làm fan không thể thỏa mãn hơn. Và chính phản ứng hóa học của cặp đôi đã trở thành đề tài bàn tán trên MXH Knet.

Nhiều cư dân mạng yêu mến hai thần tượng - diễn viên chính và mong muốn họ sẽ cùng nhau đóng một bộ phim hài lng mạn. Cư dân mạng bình luận: "Họ thực sự rất đẹp đôi với nhau", "Họ là một phần tuổi trẻ của tôi, tôi yêu họ", ""Khuôn mặt của họ trông rất hợp nhau", "Phản ứng hóa học họ chia sẻ thật điên rồ", "Tôi ước họ sẽ trở thành ngôi sao trong một bộ phim truyền hình cùng nhau", Trái tim tôi rung động khi xem Girls 'Generation ở cùng 2PM "," Tôi yêu hai người họ".

Có thể thấy, thế hệ Gen2 đã trở thành một trong những kỉ niệm khó phai của tuổi trẻ nhiều người.

Tổng hợp,