Youtuber tiếp tục tung loạt bằng chứng RM (BTS) hẹn hò với con gái nhà thượng lưu: Big Hit một lần nữa phản hồi với tốc độ tên lửa!

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 17:33, 31/12/2021

BTS một lần nữa bị Youtuber tiếp tục tung loạt bằng chứng hẹn hò, lần này đến lượt trưởng nhóm RM.

BTS vẫn đang trong kỳ nghỉ chính thức dài ngày nhưng tin tức về nhóm vẫn luôn xuất hiện đều đều trên khắp các phương tiện truyền thông. Ngoài những tin tức về các hoạt động SNS hay về các thành tích mới, thậm chí những tin đồn hẹn hò cũng xuất hiện nhiều không kém. Chỉ trong năm nay Big Hit đã hai lần lên tiếng phủ nhận tin hẹn hò của VJungkook, và mới đây nhất họ phải tiếp tục đưa ra phản hồi khi có Youtuber đã tung loạt bằng chứng trưởng nhóm RMđang hẹn hò cùng với con gái của một nhà thượng lưu.

Theo đó, kênh Youtuber này vẫn là kênh thường xuyên có những bài đăng bôi nhọ hoặc phao tin hẹn hò của các idol Kpop. Tuy nhiên gần đây V từng lên tiếng sẽ gửi đơn kiện cáo kênh này vào hôm 20/12. Vào thời điểm đó, Youtuber này không chỉ lo sợ mà còn có thái độ thách thức và vui mừng khi BTS chú ý đến kênh của mình. Sau đó kênh này tiếp tục đăng nhiều video tung tin hẹn hò của các thành viên BTS, điển hình là vụ việc Jungkook và nữ diễn viên Lee Yoo Bi. Trong video mới đăng tải vào ngày 30/12, Youtuber này tiếp tục đăng video với tiêu đề 'Tiết lộ bằng chứng hẹn hò của RM (BTS) với cô gái 'ngậm thìa vàng''.

Loạt bằng chứng hẹn hò của RM do Youtuber đăng tải

Cũng tương tự như trường hợp của Jungkook, các bằng chứng suy đoán hẹn hò của Youtuber này về RM chủ yếu vẫn xoay quanh hình ảnh trên Twitter và Instagram của anh. Người này cho biết trưởng nhóm BTS đang hẹn hò với con gái một nhà quyền quý, mẹ cô là một người có tiếng trong mảng nghệ thuật (liên quan đến hội họa, điêu khắc v...v...) - cũng là lĩnh vực yêu thích của RM. Dưới đây là một số bằng chứng mà người này chỉ ra.

Vào ngày 16/12, cô gái đăng Instagram ảnh một cây thông. Ngay sau đó vào nửa đêm về sáng ngày 17/12, RM cũng đăng một loạt ảnh trong chuyến đi nghỉ của mình, và bức ảnh cuối cùng là cây thông ở tâm bức ảnh.

RM (BTS) đăng ảnh ở bảo tàng The MET (Mỹ), cô gái cũng follow tài khoản Instagram của bảo tàng này.

Tài khoản này cho biết khi BTS sang New York trước đó, RM và cô gái này cũng gặp nhau hẹn hò. Vào ngày 15/12, cô gái này cũng đăng ảnh check-in Instagram tại New York. Youtuber này cho biết vào thời điểm dịch bệnh này, một người bình thường không tự dưng mà lại bay sang New York. Trên mạng cũng xuất hiện tin đồn cho biết họ đã hẹn hò từ năm 2019, và cô gái này cũng sinh năm 1994 bằng tuổi RM.

Youtuber này cho biết một trong những bằng chứng đáng tin cậy nhất chính là vào hôm sinh nhật RM ngày 12/9. Vào hôm đó, RM đã đăng bức ảnh mình đi xem triển lãm nghệ thuật tại PKM Gallery được chụp tại thời điểm chưa xác định. Vào ngày 5/9 trước đó, cô gái này cũng đăng ảnh check-in tại PKM Gallery. Trong bức ảnh, cô gái viết caption: 'Just the two of us' (Chỉ có hai chúng ta). Youtuber này khẳng định đó là một buổi hẹn hò của hai cặp đôi.

Trong ngày 12/9, RM cũng đăng ảnh chụp cùng một chú chó poodle. Được biết đây không phải là chú chó của RM vì nó thuộc giống khác, và đây cũng là lần đầu tiên RM chụp cùng một chú chó poodle. Lúc đó các fan đều không biết nam idol đã chụp cùng chó của ai. Còn Youtuber này phát hiện rằng từ trước đó Instagram của cô gái này đã đăng ảnh một chú chó poodle trên tay cô. Youtuber khẳng định chú chó trong ảnh của RM là của cô gái này.

Youtuber này tiếp tục kể rằng Instagram của cô gái có rất nhiều ảnh check-in ở những khách sạn sang trọng, và cho rằng đó là cách mà họ hẹn hò với nhau để tránh ánh mắt người ngoài. Tiếp đó người này lại chỉ ra RM và cô gái từng cùng đăng ảnh đi ngắm trăng tại cùng một thời điểm vào tháng 9/2020. Cùng một thời điểm khác, họ cũng có ảnh check-in tại cùng một nơi ở Ilsan.

Big Hit nhanh chóng đưa ra phản hồi về tin đồn hẹn hò của RM 

Vào ngày 31/12, Big Hit Music đã đưa ra phản hồi với giới truyền thông Hàn một cách nhanh chóng và ngắn gọn: 'Tin đồn hẹn hò của RM là không đúng sự thật.' Có thể nói rằng so với những lần phản hồi trước đó, lần này Big Hit thậm chí còn đưa ra tuyên bố với tốc độ 'tên lửa' bởi nhiều netizen và fan vẫn còn chưa hay đến những tin đồn hẹn hò này.

Trước đó vào hôm 29/12, Big Hit đã đăng tải thông báo về hành động pháp lý với những cá nhân có hành động bôi nhọ BTS. Thông báo của công ty khá chi tiết về các quy trình kiện tụng, đồng thời cho biết họ nhắm thẳng vào các tài khoản Youtube và diễn đàn DC Hàn Quốc. Thêm vào đó, công ty cũng cho biết gần đây họ đã thắng một vụ kiện và được bồi thường 9 triệu won.

Có vẻ như ở thời điểm hiện tại, Big Hit vẫn đang trong quá trình thu thập chứng cứ để kiện Youtuber nói trên. Tuy nhiên nhiều fan và netizen mong công ty có thể thúc đẩy việc kiện cáo nhanh chóng hơn nữa bởi hiện tại kênh này vẫn đang tiếp tục đều đặn tung tin về đời tư của BTS.

Sau V và Jungkook, Big Hit phải lần thứ 3 lên tiếng phản hồi bác bỏ tin đồn hẹn hò của RM 

Xem thêm: Big Hit thông báo khởi kiện những kẻ bôi nhọ BTS sau loạt lùm xùm với một Youtuber: Netizen choáng với số tiền các cá nhân phải bồi thường vì hành động xốc nổi

Blueberry Cheesecake,