Xe container gây tai nạn kinh hoàng rồi bỏ chạy, kéo theo xe máy dưới gầm gây phẫn nộ

MULTIMEDIA - Ngày đăng : 14:45, 31/12/2021

Đoạn clip thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng khi ghi lại hình ảnh chiếc xe container đang kéo theo 1 xe máy dưới gầm xe sau vụ tai nạn vào ngày 30/12.

Đoạn clip do người dân đi đường quay lại hình ảnh tài xế điều khiển xe container sau khi gây tai nạn đã liều lĩnh bỏ chạy, kéo theo chiếc xe máy của người bị nạn đi một quãng đường dài.

Được biết tài xế điều khiển xe container đi qua khu vực xã Nhơn Tân, thị xã An Nhơn, tỉnh Bình Định đã va chạm với nhiều phương tiện tham gia giao thông trên đường rồi bỏ chạy.

Nhận được tin báo, lực lượng CSGT đã lập tức truy đuổi và khống chế được tài xế điều khiển xe container.

Tài xế điều khiển xe container gây tai nạn đã được kiểm tra nồng độ cồn và các chất kích thích để tiếp tục điều tra, xử lý vụ việc.

Trước đó, chiếc xe này đã gây ra vụ tai nạn nghiêm trọng khiến 2 người tử vong và hàng chục người bị thương, rất nhiều phương tiện bị hư hỏng tại hiện trường.

Xe container gây tai nạn kinh hoàng rồi bỏ chạy, kéo theo xe máy dưới gầm gây phẫn nộ
Xe container gây tai nạn kinh hoàng rồi bỏ chạy, kéo theo xe máy dưới gầm gây phẫn nộ
Hiện trường vụ tai nạn

Đoạn clip đã thu hút sự chú ý của hàng chục nghìn cư dân mạng, ai nấy đều bày tỏ sự phẫn nộ vì thái độ và hành vi coi thường pháp luật của tài xế xe container:

"Tài xế container này ghê quá. May mà xe máy không nổ bình xăng... Mấy anh công an cũng bình tĩnh xử lý việc rất chuẩn, bảo vệ tài xế chứ không dân họ bu vào đánh hội đồng thì toi ngay";

"Sao lại có những người lái xe thế này nhỉ? Làm sao chạy thoát mà chạy, tội chồng tội. Đáng lẽ gây tai nạn xong xuống giải quyết thì có phải là nhẹ tội không? Không chết người thì kiểu gì cũng tù. Khổ, bác chủ nào thuê xe nhớ kĩ đừng thuê mấy ông liều thế này mà tiền mất tật mang";

"Chưa biết ai đúng, ai sai nhưng khi xay ra tai nạn nên dừng lại giải quyết. Chạy có thoát được đâu, tội càng thêm nặng".