Đen Vâu chính thức có thêm một MV Top1 Trending Youtube!

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 15:51, 30/12/2021

Mới đây, ca khúc 'Mang tiền về cho mẹ' đã nhận được phản ứng tích cực của fan âm nhạc.

Sau nửa năm im ắng, Đen Vâu đã có màn trở lại ấn tượng với ca khúc "Mang tiền về cho mẹ". Kết hợp cùng nữ ca sĩ Nguyên Thảo, Đen dành tặng người hâm mộ sáng tác mới lấy chủ đề tình mẫu tử đầy ý nghĩa và gần gũi trong cuộc sống đời thường.

đen vâu

Phần MV được thực hiện bởi người cộng sự quen thuộc trong nhiều dự án nghệ thuật của Đen Vâu từ trước tới nay - đạo diễn Thành Đồng. Lần đầu tiên, Đen tự đảm nhận tới 5 hình tượng nhân vật khác nhau trong một MV mang đậm màu sắc Việt Nam.

đen vâu

Ca khúc Mang Tiền Về Cho Mẹ được Đen Vâu sáng tác trong 4 năm, nhưng suốt 3 năm đầu nam rapper chỉ có tựa đề và những câu rap rời rạc. Tới năm 2021, anh mới thực sự tìm được cảm hứng để hoàn thành sáng tác, thuyết phục ca sĩ Nguyên Thảo cùng nhanh chóng bước vào phòng thu để làm nên dự án ý nghĩa về mẹ.

đen vâu

Cho đến thời điểm hiện tại, ca khúc chính thức đạt được Top1 Trending trên nền tảng Youtube. Sàn phẩm nhận được phản ứng vô cùng tích cực khi Đen Vâu vẫn giữ được chất trữ tình và lời hát đậm chất thơ. Được biết, đây là nhạc phẩm thứ 12 đạt được No.1 Trending trên Youtube sau: Anh Đếch Cần Gì Nhiều Ngoài Em, Bài Này Chill Phết (kết hợp với Min), Hai Triệu Năm, Lối Nhỏ, Vì Yêu Cứ Đâm Đầu (kết hợp với Min, JustaTee), Làm Gì Phải Hốt (kết hợp với Hoàng Thuỳ Linh, JustaTee), Một Triệu Like, Trời Hôm Nay Nhiều Mây Cực, Đi Về Nhà (kết hợp với JustaTee), Cho Mình Em (kết hợp với Binz), Trốn Tìm (kết hợp với MTV band).

Thông qua sáng tác lần này, Đen muốn gửi gắm đến những người trẻ một thông điệp: Những đứa con khi ra đời, hãy cố gắng kiếm tiền một cách lương thiện, sống tốt cho mẹ yên lòng.

Tổng hợp,