Ba chị em nhà Kim Kardashian thường xuyên bị những kẻ bất thường đeo bám

Dòng chảy - Ngày đăng : 08:00, 30/12/2021

Ba chị em gái nhà Kim Kardashian thường xuyên bị những kẻ bất thường đeo bám trong năm 2021 này. Họ đã phải nhờ tới sự can thiệp của cảnh sát và tòa án.
Ba chị em nhà Kim Kardashian thường xuyên bị những kẻ bất thường đeo bám - 1

Ba chị em gái nhà Kim Kardashian thường xuyên bị những kẻ bất thường đeo bám trong năm 2021 này, từ trái sang phải: Kendall Jenner - Kim Kardashian - Kylie Jenner (Ảnh: Daily Mail).

Mới đây, một kẻ đeo bám ngôi sao truyền hình thực tế Kylie Jenner vừa bị cảnh sát bắt giữ vì vi phạm quy định mà trước đó tòa án đã đưa ra đối với người này về việc không được chủ động tìm cách tiếp xúc với Kylie Jenner. Cảnh sát đã có mặt để bắt giữ người đàn ông có tên Jrue Mesgan sau khi người này lại tìm cách đột nhập vào nhà riêng của Kylie Jenner.

Đây không phải lần đầu Jrue Mesgan thực hiện hành động táo tợn này, trước đây, đã có vài lần Mesgan tìm tới nhà của Kylie Jenner. Hiện tại, Mesgan đã bị bắt giữ và chỉ có thể tại ngoại nếu có thể trả mức tiền bảo lãnh 20.000 USD.

Trước đó, cũng trong tháng 12 này, một người đàn ông khác cũng đã bị bắt giữ sau khi tìm cách đột nhập vào tư gia của Kylie để... cầu hôn cô. Một người đàn ông khác đã vượt rào vào trong vườn nhà Kylie Jenner để... đốt pháo, người này cũng bị cảnh sát tạm giữ sau đó.

Tại nhà riêng của Kylie Jenner, cô luôn có lực lượng vệ sĩ bảo vệ cho an ninh của ngôi nhà, những vệ sĩ này đã giúp cô phát hiện ra những kẻ bất thường xuất hiện trước nhà. Thời gian gần đây, Kylie thường xuyên bị những fan cuồng làm phiền tới cuộc sống riêng tư trong khi cô đang mang bầu người con thứ hai với bạn trai - rapper Travis Scott.

Hồi tháng 6 năm nay, một người đàn ông vì muốn bày tỏ tình cảm dành cho Kylie mà có những hành động quá khích, nên cũng đã bị cảnh sát bắt giữ.

Không chỉ riêng Kylie mà các chị gái của cô cũng thường gặp rắc rối với những kẻ bất thường sẵn sàng bỏ thời gian và công sức để đeo bám họ một cách điên rồ.

Hồi tháng 3, một người đàn ông đã vượt qua được các biện pháp an ninh để vào bơi... khỏa thân trong bể bơi tại nhà riêng của người mẫu Kendall Jenner - chị gái của Kylie Jenner. Sau đó, người này rời đi để tới nhà của... Kylie và tìm cách đột nhập vào trong nhà. Sau khi bị cảnh sát bắt giữ, người này đã phải chịu lệnh cấm lại gần ngôi nhà của cả hai chị em nhà Jenner.

Ba chị em nhà Kim Kardashian thường xuyên bị những kẻ bất thường đeo bám - 2

Từ trái sang phải: Kylie Jenner - Kendall Jenner - Kim Kardashian (Ảnh: Daily Mail).

Ngay trong tháng 3 năm nay, người mẫu Kendall Jenner đã rất sợ hãi khi cảnh sát phát hiện ra một gã đàn ông bất thường đã lái xe đường dài với kế hoạch tới gặp Kendall để... sát hại cô và sau đó, gã sẽ tự sát theo.

Những sự việc này khiến Kendall cảm thấy quá sợ hãi nên cô đã rời khỏi ngôi nhà mà mình sở hữu để tới sống ở một nơi khác bí mật hơn, nhằm tránh khỏi những sự việc phiền phức "không đâu" như thế này.

Ngôi sao truyền hình thực tế Kim Kardashian - chị gái của Kylie và Kendall - cũng trở thành mục tiêu hướng tới của những kẻ đeo bám. Hồi tháng 6, Kim nhận được một gói quà của fan cuồng trong đó có nhẫn kim cương để cầu hôn, đi kèm là... thuốc tránh thai. Gói quà này là của một gã đàn ông thường xuyên xuất hiện bên ngoài nơi ở của Kim.

Ban đầu, vệ sĩ của Kim mặc kệ người đàn ông này vì cho rằng anh ta chưa có gì quá khích để phải cẩn trọng, Nhưng tới khi người này xông vào đòi gặp Kim vì anh ta có mặt ở đó là để đón cô đi ăn tối, vệ sĩ của Kim đã phải gọi cảnh sát tới xử lý.

Bích Ngọc
Theo Daily Mail