Mitsubishi Xpander sử dụng lốp Bridgestone Ecopia EP300 là trang bị tiêu chuẩn tại Việt Nam

Xa lộ - Ngày đăng : 08:00, 30/12/2021

Bridgestone Việt Nam vừa công bố dòng lốp Ecopia EP300 được Mitsubishi Motors Việt Nam lựa chọn là lốp theo xe (OE) cho Mitsubishi Xpander kể từ tháng 6/2021.

Bắt đầu từ năm 2016, dòng lốp Ecopia EP150 do Bridgestone Việt Nam sản xuất trở thành lốp theo xe cho nhiều hãng xe thương hiệu hàng đầu thế giới tại thị trường Việt. Năm 2021, Bridgestone Việt Nam tiếp tục khẳng định chất lượng của dòng lốp “Made in Vietnam” khi lần đầu tiên dòng sản phẩm Ecopia EP300, kích thước 205/55R16 được lựa chọn làm lốp theo xe cho dòng xe bán chạy nhất của Mitsubishi - Xpander phiên bản lắp ráp tại Việt Nam.

Sản xuất tại nhà máy Bridgestone tại Hải Phòng, Ecopia EP300 nội địa được đánh giá là một trong những dòng lốp hoàn hảo nhất của Bridgestone Việt Nam dành cho các dòng xe gia đình đa dụng như Mitsubishi Xpander. Sở hữu nhiều tính năng ưu việt đặc trưng của dòng sản phẩm Bridgestone Ecopia, EP300 với thiết kế cải tiến mang đến khả năng tiết kiệm nhiên liệu, tối ưu hiệu suất vận hành, khả năng bám đường vượt trội với tuổi thọ cao. Hợp chất cấu thành đặc biệt giúp giảm thiểu lực cản lăn, từ đó cho phép xe di chuyển được quãng đường xa hơn với cùng một dung tích xăng.

Bảng so sánh hiệu suất giữa ECOPIA EP300 và EP200 (lốp xe thế hệ trước) với những cải tiến vượt trội
Bảng so sánh hiệu suất giữa ECOPIA EP300 và EP200 (lốp xe thế hệ trước) với những cải tiến vượt trội

Bên cạnh đó, thiết kế rãnh gai sâu giúp Ecopia kiểm soát biến dạng lốp tốt, cân bằng độ mòn đều, từ đó tăng tuổi thọ cho lốp. Ngoài ra, công nghệ Nano Pro-Tech giúp tạo ra hợp chất cao su cao su mặt chạy cải thiện được lực cản lăn cũng như tặng hiệu suất bám đường vượt trội, ngay cả trên đường ướt, giúp Ecopia EP300 trở nên vô cùng an toàn và đáng tin cậy trong mọi điều kiện vận hành.

Bên cạnh các dòng lốp theo xe như Ecopia EP300 trên xe Xpander phiên bản lắp ráp tại Việt Nam và Ecopia EP150 trên xe Xpander nhập khẩu từ Indonesia, Bridgestone còn có rất nhiều dòng lốp khác nhau với kích thước đa dạng phù hợp trở thành lốp thay thế chất lượng cho các dòng xe của Mitsubishi tại Việt Nam.

Chia sẻ về mối quan hệ hợp tác chiến lược cũng như triển vọng của các dòng lốp nội địa chất lượng từ Bridgestone, Giám đốc điều hành Bridgestone Việt Nam – Ông Sadaharu Kato tự hào cho biết: “Việc sản phẩm lốp Bridgestone Ecopia EP300 trở thành lốp theo xe Mitsubishi Xpander tại Việt Nam một lần nữa khẳng định ưu thế vượt trội và chất lượng của các dòng lốp sản xuất nội địa của Bridgestone. Điều này cũng chứng minh nỗ lực không ngừng của Bridgestone trong việc liên tục nghiên cứu, cải tiến công nghệ nhằm mang đến các dòng sản phẩm phù hợp hơn với thị trường bản địa. Qua đó, cung cấp những giải pháp di chuyển tối ưu, kết hợp cùng các đối tác chiến lược của mình nâng cao trải nghiệm của khách hàng trên mỗi hành trình”.

Sơn Phạm