Ra mắt máy in hóa đơn Epson TM-m30II nhỏ gọn, dễ dàng kết nối với máy tính bảng

Công nghệ - Ngày đăng : 11:07, 29/12/2021

Epson ra mắt dòng máy in hóa đơn Epson TM-m30II nhỏ gọn, linh hoạt, dễ dàng kết nối với các thiết bị ngoại vi giúp doanh nghiệp hoạt động liền mạch, tiết kiệm thời gian, chi phí.
may-in.png
Máy in hóa đơn Epson TM-m30II

Quy trình phục vụ tinh gọn, nhanh chóng sẽ giúp tiết kiệm thời gian, nhân lực cũng như các sai sót, mang đến sự hài lòng cho khách hàng khi trải nghiệm dịch vụ, nhất là với các doanh nghiệp trong ngành bán lẻ và chuỗi dịch vụ ăn uống. Máy in hoá đơn nhiệt Epson TM-m30II có tốc độ in cao lên đến 250 mm/giây và cơ chế hoạt động máy in, đầu in, dao cắt được cải tiến, giúp doanh nghiệp xử lý nhanh gọn các tác vụ trong giờ cao điểm.

Epson TM-m30II giúp dễ dàng đọc phiếu order trong nhà bếp mà không sợ rách giấy nhờ chức năng xoay 180 độ. Ngoài ra, sản phẩm còn có các chức năng như in chuyển tiếp, hỗ trợ đa ngôn ngữ với phần mềm Unicode. Người dùng có thể in nhiều ngôn ngữ trên một biên lai mà không cần thực hiện thêm các bước để thay đổi cài đặt in hoặc chuyển đổi giữa các máy in.

Đặc biệt, Epson TM-m30II được trang bị công nghệ tiết kiệm giấy tiên tiến với tính năng giảm chiều cao ký tự, giờ đây các hóa đơn có thể được in nhanh hơn đồng thời giảm mức sử dụng giấy lên đến 49%.

image001.png

Sản phẩm mới của Epson có khả năng kết nối linh hoạt với các thiết bị máy tính bảng qua cổng USB, USB lightning, Ethernet, Bluetooth và công nghệ kết nối không dây tầm ngắn (NFC). Việc kiểm tra trạng thái kết nối cũng trở nên dễ dàng với thiết kế chỉ báo trạng thái trên dòng máy in mới này.

Epson TM-m30II tương thích với nhiều hệ điều hành khác nhau như iOS, Android và Windows, giúp vận hành máy một cách trơn tru, nhanh chóng. Máy in nhỏ gọn này cũng cung cấp giải pháp đám mây, cho phép người dùng lấy dữ liệu trực tiếp từ máy chủ, in biên lai và phiếu đặt hàng đơn giản thông qua chức năng Epson Server Direct Print.

Thiết kế nhỏ gọn với trọng lượng 1,3kg, máy in hóa đơn Epson TM-m30II phù hợp với những nơi hạn chế về mặt không gian, đặc biệt trên khu vực có diện tích nhỏ như trên quầy, Kiosk, hoặc cũng có thể gắn trên tường.

Epson TM-m30II được phân phối tại Việt Nam với hai tông màu trắng, đen: Epson Ultra White (ENB9) và Epson Black (EBCK).

Tuấn Anh