Binz bị chỉ trích thậm tệ khi biến thí sinh thành 'badboy', Sol7 chia sẻ điều gì?

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 08:34, 29/12/2021

Mới đây, Sol7 đã lên tiếng về màn trình diễn của mình tại 'Rap Việt' mùa 2.

Mới đây, "Rap Việt" đã dậy sóng khi nhân vật được xem là đình đám nhất Sol7 bị loại. Thông tin này đã khiến netizen đứng ngồi không yên. Nhiều người cho rằng, chính chiến lược của Binz đẩy Sol7 vào tình trạng này. Vốn nổi tiếng là người nội tâm, rụt rẻ, Sol7 đã hóa thành dân chơi trong ca khúc mới nhất mang tên "Nhập gia tùy tục".

Rap Việt

Đây là khoảnh khắc được người hâm mộ khẳng định là "nhập gia tuỳ tục" khi anh thay đổi phong cách giống thầy Binz - đậm chất ngầu đét nhưng vẫn giữ được "chất" của "thầy" 7. Việc thay đổi hình ảnh với chiếc áo lông hồng còn khiến JustaTee "troll" Sol7 nên mặc đi ăn phở và uống cafe. Hình tượng này đã gây ý kiến trái chiều. Nhiều người cho rằng Binz đang khiến Sol7 mất chất.

sol7

Trước những ý kiến tranh cãi xoay quanh phần thi cũng như thầy Binz, mới đây Sol7 đã có bài viết trên trang cá nhân. Theo đó, nam rapper cho biết: "Anh Binz là người đã truyền đạt mình rất nhiều thứ, và cũng là người mình thật sự ngưỡng mộ từ trước đến giờ. Bài thi là do mình muốn làm theo chủ đề đó, ở vòng bứt phá nên mình cũng muốn thử cái gì đó mới lạ hơn thường ngày".

sol7

Về đối thủ B-Wine, Sol 7 cũng cho biết anh thua "tâm phục khẩu phục": "Em đã làm xuất sắc bài nhạc và phần trình diễn của em. Đối với mình, B-Wine luôn nằm trong top những rapper hay nhất Việt Nam".

Tổng hợp,