V (BTS) gây bão với bức ảnh thân thiết cùng nam chính 'Squid Game' Lee Jung Jae: Khi hai niềm tự hào của Hàn Quốc gặp nhau!

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 12:46, 27/12/2021

V (BTS) một lần nữa chứng minh mình đúng là một 'nhà ngoại giao' của BTS với mối quan hệ thân thiết với những ngôi sao mà nhiều người không ngờ đến.

Các thành viên BTS luôn có những mối quan hệ bạn bè bên ngoài khiến người khác phải bất ngờ, điển hình nhất là V (BTS). Từ lâu nam idol đã được mệnh danh là 'ông hoàng ngoại giao' trong nhóm khi có những mối quan hệ tương tác với rất nhiều những ngôi sao nổi tiếng như hội Wooga (Park Seo Joon, Park Hyung Sik, Choi Woo Sik và Peakboy), Ha Ji Won, Park Bo Gum, YoonA (SNSD), Minho (SHINee), Youngjae (BTOB) v...v...

Tuy nhiên mới đây nhất nam idol điển trai của BTS vẫn tiếp tục khiến dân tình bất ngờ khi có tương tác cùng với nam chính bộ phim 'Squid Game'Lee Jung Jae. Trên thực tế, Lee Jung Jae cũng là một 'ông hoàng ngoại giao' khác khi có mối quan hệ thân thiết với nhiều ngôi sao, ngay cả trên Instagram của nam diễn viên sinh năm 1972 cũng cho thấy điều đó. Anh có từ ảnh chụp cùng với Leonardo DiCaprio, Elle Fanning, Eva Chow cho đến Eric Nam, Jennie (BLACKPINK)...

Dù vậy chúng ta có thể nhận ra rằng các bức ảnh mà Lee Jung Jae chụp cùng những ngôi sao nói trên là khi họ đang cùng tham gia một sự kiện (ví dụ như LACMA Art + Film Gala). Chính vì vậy ai nấy đều kinh ngạc khi nhìn thấy bức ảnh mà Lee Jung Jae đăng tải trên Instagram cá nhân của mình cùng với V vào hôm nay (27/12). Nam diễn viên không viết kèm caption nhưng có tag tài khoản Instagram cá nhân của V (@thv).

Trong bức ảnh, cả hai đều diện trang phục rất thoải mái và để mặt mộc. Dù vậy khí chất ngôi sao của họ vẫn nổi bật khi Lee Jung Jae cười rạng rỡ còn V lại có biểu cảm rất đáng yêu. Rất nhiều người thắc mắc rằng họ đã gặp nhau vào lúc nào và tại đâu. Mặc dù vốn biết cả hai đều là những 'ông hoàng ngoại giao', fan vẫn kinh ngạc khi họ lại có thể nhanh chóng kết nối thân thiết như vậy.

Nhiều fan thậm chí còn mong muốn V cũng sẽ có một vai diễn trong phần 2 của 'Squid Game', nhất là sau khi đã chứng kiến màn cosplay điển trai 'xỉu up xỉu down' của nam idol tại concert 'Permission to Dance ON STAGE LA'. Thậm chí đến cả tài khoản Netflix Hàn Quốc cũng đăng lại hình ảnh cosplay này của V.

Bức ảnh selca này cũng trở thành chủ đề hot trên diễn đàn mạng Hàn Quốc. Knet khen ngợi rằng hai nam ngôi sao thật sự vẫn vô cùng tỏa sáng ngay cả khi không diện outfit hay makeup như trước ống kính. Mặt khác, một số Knet còn gọi đây là cuộc gặp gỡ của hai niềm tự hào Hàn Quốc lúc này - Lee Jung Jae là nam chính 'Squid Game', còn V là một mảnh ghép của nhóm nhạc BTS.

Một số bình luận của Knet về bức ảnh của Lee Jung Jae và V (BTS):

- Ồ, đó là một sự kết hợp bất ngờ!! Nhưng mà đỉnh quá đi mất!!!

- Cả hai đều rất dễ thương!! 

- Họ rất tự tin vào mặt mộc của mình nên cứ vậy mà đăng luôn mà không cần chỉnh sửa gì hết, quá đỉnh luôn!! 

- Không thể tin được là Lee Jung Jae đã gần 50. Trông anh ấy vẫn rất điển trai!! 

- V dường như có rất nhiều mối quan hệ với các diễn viên. Anh ấy có muốn theo nghiệp diễn sau này không?

- V đã gặp Lee Jung Jae ở đâu nhỉ hahaha? Anh ấy thực sự kết bạn với bất cứ ai đi qua với anh ấy luôn ấy!! 

- Hai 'ông hoàng ngoại giao' gặp nhau rồi!! Dễ thương quá!!

- Aww, Kim Taehyung thật đáng yêu, anh ấy trông như một con gấu bông !! Lee Jung Jae cũng đẹp trai

- Có khi nào cùng hợp tác trong công việc không?! 

- Tôi muốn biết làm thế nào họ gặp được nhau quá đi mất!!!

- Rốt cuộc là làm sao họ quen biết nhau được thế, bất ngờ thật đó!! 

- Niềm tự hào quốc gia + niềm tự hào quốc gia = Siêu siêu tự hào. 

- Hi vọng họ có thể có dịp hợp tác cùng nhau!

- Những bức ảnh với các celeb khác của Lee Jung Jae đều được chụp tại các event nên tôi không ngạc nhiên. Nhưng trong bức ảnh này cả hai đều diện đồ thoải mái và để mặt mộc... Họ đã gặp nhau ở đâu nhỉ?

- Hai niềm tự hào của Hàn Quốc đã gặp nhau! 

Lee Jung Jae và V (BTS) khiến netizen bất ngờ khi có khoảnh khắc chụp cùng nhau rất thân thiết

Snowie,