Tìm ra danh tính tập... nhạt nhất 'Running Man' mùa 2: Ráng cười mà không thể!

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 12:42, 27/12/2021

Trong tập 15 của 'Running Man' mùa 2, netizen đã vô cùng thất vọng với nội dung nhàm chán và khâu biên tập dài dòng.

Chương trình "Running Man" mùa 2 đã dần đi đến chặng kết. Tuy nhiên, netizen thừa nhận rằng ở tập 15, gameshow này đang dần mất đi sự hấp dẫn.

Running Man

Tập 15 vừa lên sóng với sự trở lại của Karik. Lúc này, đội hình các nghệ sĩ tham gia show gồm có Karik, Trường Giang, Lan Ngọc, Thúy Ngân, Liên Bỉnh Phát, Trương Thế Vinh, Ngô Kiến Huy, Jun Phạm.

Ở tập này, các thành viên xé bảng tên rất nhiệt tình. Trương Thế Vinh bị hùa vào xử hội đồng còn Lan Ngọc thì bị Liên Bỉnh Phát kéo lê trên sàn trông rất thê thảm.

Running Man

Mặt khác, dân tình được ăn cẩu lương ngọt xớt từ Karik - Ninh Dương Lan Ngọc. Xuyên suốt phần trò chơi, Karik đã nhiều lần dành sự ưu ái cho Lan Ngọc. Khi biết "ngọc nữ" không dám hó hé vì mình, HLV Rap Việt đã dành thêm chút thời gian cho nữ diễn viên: "Em muốn đi đâu em đi, anh không bắt đâu". Đó là chưa kể đến khi phát hiện ra Lan Ngọc, Karik đã lẳng lặng rời đi, không thèm đứng canh me như các thành viên khác.

Đặc biệt hơn, Mở đầu tập 15 vừa lên sóng, chương trình đã tổng hợp lại số lần mà các thành viên xé được bảng tên trong suốt mùa giải. Tuy nhiên, điều đáng nói ở đây là chỉ có 8 người được điểm tên. Như vậy, NSX loại Jack hoàn toàn khỏi chương trình.

running man

Dẫu vậy, netizen vẫn chưa hài lòng với chất lượng chương trình. Nhiều người cho rằng chương trình hơi nhạt, kéo dài lê thê phần đầu mà chẳng có giá trị gì. Thêm nữa, các trò chơi đều không mới, ekip cắt dựng không tốt tạo cảm giác không đột phá. Khán giả hy vọng tập sau của "Running Man" sẽ khá khẩm hơn.

Tổng hợp,