Nữ trưởng đoàn tuyển Thái Lan: "Chúng tôi muốn thành số 1 Đông Nam Á"

Bóng đá Việt Nam - Ngày đăng : 11:13, 26/12/2021

Nữ trưởng đoàn tuyển Thái Lan, bà Nualphan Lamsam yêu cầu toàn đội cảnh giác tuyển Việt Nam trước trận bán kết lượt về AFF Cup 2020.
thai-2.jpeg

Bà Nualphan Lamsam đang khao khát vô địch AFF Cup 2020 cùng tuyển Thái Lan. Ảnh: FAT

"Chúng ta không được bất cẩn và phải chơi hết khả năng. Ở trận lượt đi, Thái Lan đã làm tốt hơn. Nhưng đó là trận đấu khó khăn vì có vài cầu thủ phải kiểm tra lại thể trạng sau trận", Siam Sport dẫn lời bà Nualphan Lamsam.

"Mọi người đều biết tuyển Việt Nam phải chiến đấu để giành chiến thắng và lọt vào chung kết. Nhưng chúng tôi cũng có mục tiêu vào chơi trận cuối cùng, Thái Lan cũng muốn giành chiến thắng. Đây là trận đấu quan trọng. Chúng tôi phải làm hết sức, thậm chí phải chơi dưới áp lực rất lớn. Nhưng Thái Lan đang khao khát chiến thắng bằng cả trái tim và mong muốn trở thành số 1 Đông Nam Á", bà Nualphan Lamsam nói thêm.

thai-1.jpeg

Tuyển Việt Nam đứng trước nhiều khó khăn trước trận lượt về với Thái Lan. Ảnh: AFP

Nữ trưởng đoàn tuyển Thái Lan cũng hy vọng nhận được sự cổ vũ từ các khán giả nhà: "Tôi hy vọng nhận được sự ủng hộ của "cầu thủ thứ 12". Tinh thần và sự cổ vũ của họ cả trên sân lẫn ở quê nhà sẽ vang vọng trong lòng những người làm bóng đá, ban huấn luyện, cầu thủ để khích lệ họ chiến đấu vượt qua mọi trở lại và mang lại hạnh phúc".

Tuyển Thái Lan đang có lực lượng mạnh nhất trước trận bán kết lượt về với tuyển Việt Nam. Tuy nhiên, đoàn quân của huấn luyện viên Polking có 4 cầu thủ nhận thẻ vàng ở trận bán kết lượt đi, nếu nhận thêm 1 thẻ vàng ở trận lượt về, họ sẽ đối diện nguy cơ vắng mặt trong trận chung kết.

Trận bán kết lượt về AFF Cup 2020 giữa tuyển Việt Nam và Thái Lan sẽ diễn ra vào lúc 19h30 tối nay (26.12). Đội giành phần thắng thắng chung cuộc sẽ đối đầu Indonesia trong trận chung kết diễn ra vào ngày 29.12.2021 và 1.1.2022.

Thanh Vũ