'Rap Việt' tập 11: Sol7 bị loại bởi một thí sinh quá tài năng khiến các HLV đều thán phục!

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 06:33, 26/12/2021

Mới đây, Sol7 đã khiến netizen vô cùng tiếc nuối khi anh có nguy cơ bị loại khỏi 'Rap Việt' mùa 2.

Tại 'Rap Việt' mùa 2, vòng "Bứt Phá" nhanh chóng tạo nên cơn sốt khi tập hợp nhiều thí sinh đình đám gồm 4 thí sinh là Pjpo, Sol7, Xám và B-Wine.

SOL7

Một trong những phần thi gây chú ý nhất không ai khác chính là Sol7. Khác với hình ảnh rụt rè, có phần khép kín, Sol7 đã đem đến một màu sắc khác. Đây là khoảnh khắc được người hâm mộ khẳng định là "nhập gia tuỳ tục" khi anh thay đổi phong cách giống thầy Binz - đậm chất ngầu đét nhưng vẫn giữ được "chất" của "thầy" 7.

b wine

Tuy nhiên, màn trình diễn của Sol7 lại không thể vượt qua được sự thể hiện quá đỉnh cao của B-Wine. Nhận được chủ đề "24 giờ", B-Wine đã khai thác sâu về vấn nạn của bắt nạt trên MXH. Tận dụng thế mạnh về storytelling (kể chuyện bằng rap), B-Wine đã mang đến một tác phẩm nghệ thuật đỉnh cao khi mang cả múa đương đại lên sân khấu Rap Việt.

Phần trình diễn này nhanh chóng nhận được cơn mưa lời khen của các HLV. Karik gật gù nhận xét: "Đây tác phẩm nghệ thuật để đời lưu lại tại Rap Việt, vắt óc rất nhiều để viết ra những ca từ thế này. Đối với cá nhân mình, bạn rất xứng đáng vào vòng Chung kết". Các HLV còn lại cũng dành nhiều lời khen có cánh.

sol7

Trên trang cá nhân, Sol7 cũng có chia sẻ nóng sau khi bị loại. Anh cho hay: "Thật vui vì được chơi cuộc chơi này cùng mọi người. Bài của B-Wine thật sự quá hay". Việc học trò Binz có thể đi tiếp hay không tất cả phải chờ vào 2 chiếc nón vàng của LK - JustaTee sau khi 6 bảng đấu kết thúc.

Tổng hợp,