So sánh doanh số album tuần đầu của các boygroup gen 4 trên Hanteo: ATEEZ và Stray Kids khiến netizen Hàn choáng váng nhất

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 11:39, 25/12/2021

Bên cạnh đó, ENHYPEN cũng gây ấn tượng không kém mặc dù vẫn còn là tân binh.

Có một sự thật không thể phủ nhận là lứa idol gen 4 hiện nay, đặc biệt là các boygroup, đang có lợi thế rất lớn trong khâu bán album. Nhiều nhóm nam đã và đang liên tiếp thiết lập những kỷ lục, những thành tích doanh số album ấn tượng trong thời gian gần đây nhờ vào sự phát triển lớn mạnh của fandom quốc tế, khiến khán giả không khỏi tò mò mong chờ liệu họ sẽ còn tiến xa đến mức nào trong tương lai.

Trong một chủ đề bàn luận về các boygroup gen 4 của Kpop, cư dân mạng Hàn Quốc trên một diễn đàn trực tuyến gần đây đã so sánh doanh số album tuần đầu của họ, tính cho tất cả các album mà các nhóm đã phát hành từ khi debut đến nay. Có 8 cái tên được liệt kê trong danh sách, cũng là 8 đại diện tiêu biểu cho các nhóm nhạc nam đã debut trong lứa thần tượng thứ 4 tính đến thời điểm này.

ENHYPEN (BELIFT LAB)

doanh-so-tuan-dau-boygroup-gen-4

TREASURE (YG Entertainment)

doanh-so-tuan-dau-boygroup-gen-4

CRAVITY (Starship Entertainment)

doanh-so-tuan-dau-boygroup-gen-4

AB6IX (Brand New Music)

doanh-so-tuan-dau-boygroup-gen-4

TXT (Big Hit Music)

doanh-so-tuan-dau-boygroup-gen-4

ONEUS (RBW Entertainment)

doanh-so-tuan-dau-boygroup-gen-4

ATEEZ (KQ Entertainment)

doanh-so-tuan-dau-boygroup-gen-4

Stray Kids (JYP Entertainment)

doanh-so-tuan-dau-boygroup-gen-4

Khi so sánh album đầu tay với album được phát hành gần đây nhất, ATEEZStray Kids là 2 cái tên khiến cư dân mạng Hàn Quốc bất ngờ và choáng váng hơn cả. Đặc biệt là ATEEZ, mặc dù không xuất thân từ một công ty lớn nhưng nhóm đã từng bước phát triển chậm và chắc trong những năm qua. Bên cạnh đó, doanh số album của ENHYPEN cũng gây ấn tượng không kém mặc dù nhóm vẫn còn là tân binh chỉ mới ra mắt được hơn 1 năm.

- "ATEEZ đỉnh thật đấy. Họ thậm chí còn không xuất thân từ công ty lớn"

- "Wow, Stray Kids và ATEEZ đã phát triển nhiều thật đấy"

- "Từ lúc nào mà Stray Kids đã lớn mạnh đến thế này nhỉ? Tôi đã rất buồn vì công ty thậm chí còn không thèm quảng bá cho nhóm trong suốt thời gian qua, nhưng giờ đây họ đã có thể đi đến vị trí này nhờ nỗ lực của chính các thành viên. Khi tôi nói chuyện với bạn bè về Stray Kids, bạn tôi thậm chí còn chẳng biết Stray Kids là gà JYP cơ. Tôi cũng rất bất ngờ lúc mới biết Stray Kids tự sáng tác các ca khúc của nhóm. Thật lòng thì tôi không mong Stray Kids sẽ trở nên quá nổi tiếng. Tôi không muốn cái vibe đặc trưng trong các ca khúc của nhóm biến mất chút nào. Nhưng với cái đà này thì fandom của Stray Kids chắc chắn sẽ ngày càng lớn hơn thôi. Stray Kids cố lên!"

- "ATEEZ phát triển chậm mà chắc ghê"

- "ENHYPEN thật tuyệt vời"

- "Tôi biết ENHYPEN vẫn còn là tân binh nhưng thành tích của họ thật tuyệt vời. Cả Stray Kids và ATEEZ cũng rất tuyệt. Tôi không biết họ nổi tiếng đến vậy đấy"

Munnie (lược dịch),