Hai chi tiết đặc biệt trong bưu ảnh Giáng sinh của gia đình Hoàng tử Harry

Dòng chảy - Ngày đăng : 15:13, 24/12/2021

Bưu ảnh Giáng sinh của gia đình Hoàng tử Harry đang rất thu hút sự chú ý bởi lộ diện hai người con nhỏ cùng những chi tiết thời trang mang nhiều ẩn ý.
Hai chi tiết đặc biệt trong bưu ảnh Giáng sinh của gia đình Hoàng tử Harry - 1

Bưu ảnh Giáng sinh của gia đình Hoàng tử Harry đang rất thu hút sự chú ý bởi lộ diện hai người con nhỏ cùng những chi tiết thời trang mang nhiều ẩn ý (Ảnh: New York Post).

Bưu ảnh này là bức ảnh đầu tiên mà trong đó, Hoàng tử Anh Harry và vợ - cô Meghan Markle chia sẻ diện mạo người con gái nhỏ của họ - cô bé Lilibet Diana (hiện được 6 tháng tuổi). Ngoài ra, công chúng cũng được thấy cậu bé Archie Harrison (2 tuổi) hiện đã lớn như thế nào.

Trong ảnh, Meghan (40 tuổi) bế con gái Lilibet lên cao, trong khi đó, Hoàng tử Harry (37 tuổi) ôm con trai nhỏ Archie trong lòng.

Trong ảnh, Hoàng tử Harry, người đẹp Meghan và cậu bé Archie đều mặc quần jeans. Đây là một chi tiết thời trang thể hiện rõ phong cách sống phóng khoáng, thoải mái của gia đình Hoàng tử Harry hiện tại, khi họ đã rời xa Hoàng gia Anh để tới sống ở Mỹ.

Trong bức ảnh, mái tóc của cô Meghan Markle cũng được để xõa tự nhiên, không tạo kiểu cầu kỳ. Diện mạo thời trang của cả gia đình được đánh giá là khá bình dị, giản đơn so với phong cách thường thấy của những nhân vật nổi bật trong Hoàng gia Anh.

Thường các thành viên Hoàng gia Anh sử dụng những món đồ thời trang được các nhà mốt danh tiếng thiết kế riêng hoặc những món đồ may sẵn có mức giá không hề "bình dân". Với diện mạo thời trang trong bức bưu ảnh mới nhất, vợ chồng Hoàng tử Harry thể hiện rõ phong cách sống mới mà họ theo đuổi sau khi chuyển tới sống ở Mỹ, đó là sự tự do, phóng khoáng, thoải mái.

Hai chi tiết đặc biệt trong bưu ảnh Giáng sinh của gia đình Hoàng tử Harry - 2

Trước đây, Hoàng tử Harry đã xuất hiện với bàn chân trần trong bộ ảnh chụp kỷ niệm khi Meghan đang mang thai người con thứ hai (Ảnh: New York Post).

Chi tiết đáng chú ý thứ hai chính là đôi chân trần của Hoàng tử Harry. Đây là lần thứ hai công chúng thấy Hoàng tử Harry để lộ bàn chân trần khi xuất hiện trong những bức ảnh chính thức công bố tới truyền thông - công chúng.

Trước đây, Hoàng tử Harry đã xuất hiện với bàn chân trần trong bộ ảnh chụp kỷ niệm khi Meghan đang mang thai người con thứ hai. Bộ ảnh được giới truyền thông đăng tải hồi tháng 2 năm nay.

Việc để bàn chân trần xuất hiện trong ảnh là một nét phóng khoáng mới trong phong cách biểu đạt bản thân ở vị Hoàng tử 37 tuổi, cho thấy rằng Hoàng tử Harry đang rất thoải mái, tự tin và được là chính mình trong cuộc sống hiện tại, trong cuộc hôn nhân hiện tại.

Trong tấm bưu ảnh vừa công bố, vợ chồng Hoàng tử Harry viết: "Năm nay - năm 2021, chúng tôi chào đón con gái Lilibet ra đời. Bé Archie đã giúp chúng tôi trở thành người cha, người mẹ, còn bé Lilibet giúp chúng tôi trở thành một gia đình thực sự".

Hoàng tử Harry và vợ đã rời xa Hoàng gia Anh hồi đầu năm 2020 và chuyển tới sống tại biệt thự trị giá 14 triệu USD nằm ở Montecito, bang California, Mỹ. Hoàng tử Harry và vợ đã kỷ niệm tròn 3 năm ngày cưới hồi tháng 5 năm nay.

Hai chi tiết đặc biệt trong bưu ảnh Giáng sinh của gia đình Hoàng tử Harry - 3
Hai chi tiết đặc biệt trong bưu ảnh Giáng sinh của gia đình Hoàng tử Harry - 4
Hai chi tiết đặc biệt trong bưu ảnh Giáng sinh của gia đình Hoàng tử Harry - 5
Hai chi tiết đặc biệt trong bưu ảnh Giáng sinh của gia đình Hoàng tử Harry - 6

Một số khoảnh khắc đẹp của vợ chồng Hoàng tử Harry (Ảnh: New York Post).

"Nàng dâu Hoàng gia" Meghan Markle xuất hiện trong clip chào đón tuổi 40 (Video: Today)

Bích Ngọc
Theo Page Six/Daily Mail