Đào Bá Lộc đổi nghệ danh Luna Đào, visual cam thường có lung linh?

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 14:42, 23/12/2021

Cần gì phải chuyển giới bởi Đào Bá Lộc đã nữ tính hết phần thiên hạ rồi.

Kể từ khi come-out, Đào Bá Lộc tự tin sống đúng với giới tính thật. Mỗi bức ảnh ca sĩ 9x đăng tải đều khiến fan trầm trồ với vẻ đẹp nữ tính không ai làm lại.

Sau một thời gian dài mặc váy, đi giày cao gót cũng như trang điểm vô cùng xinh đẹp, Đào Bá Lộc bắt đầu nối tóc và đổi nghệ danh thành Luna Đào. Giọng ca Thật Tâm Em Rất Yêu Anh còn tự tin khoe nhan sắc bằng cam thường mướt không tì vết.

Đào Bá Lộc đổi nghệ danh Luna Đào, visual cam thường có lung linh?-1
Trên trang cá nhân, Đào bá Lộc đã chú thích nghệ danh mới là Luna Đào bên cạnh tên thật Đào Bá Lộc. Fan băn khoăn không biết Đào Bá Lộc có phải sắp comeback hay không và sẽ trở lại với vai trò ca sĩ hay beauty blogger như suốt thời gian qua.

Đào Bá Lộc đổi nghệ danh Luna Đào, visual cam thường có lung linh?-2
Chủ nhân bản hit "Gửi Thời Niên Thiếu" cũng đã đi nối tóc hoặc kẹp tóc giả cho dài hơn để dễ tạo kiểu xoăn sóng lơi nữ tính. Áo tweed và bộ móng tay đỏ vừa mang đến sự nữ tính lại thêm không khí lễ hội thời điểm cuối năm.

Đào Bá Lộc đổi nghệ danh Luna Đào, visual cam thường có lung linh?-3
Đáng chú ý nhất là visual qua cam thường của Đào Bá Lộc xuất sắc không kém ở những bức hình đã chỉnh sửa.

Đào Bá Lộc đổi nghệ danh Luna Đào, visual cam thường có lung linh?-4
Fan khẳng định Đào Bá Lộc không cần chuyển giới cũng đã đủ duyên dáng lắm rồi.

Đào Bá Lộc đổi nghệ danh Luna Đào, visual cam thường có lung linh?-5
Đào Bá Lộc cũng khẳng định chưa hề phẫu thuật thẩm mỹ, không nâng mũi, nhấn hay cắt mí và thậm chí là phun môi, xăm lông mày cũng không.

Đào Bá Lộc đổi nghệ danh Luna Đào, visual cam thường có lung linh?-6
Ca sĩ sinh năm 1993 cũng cho biết  không hề tiêm thêm bất cứ thuốc nội tiết nào vào cơ thể cả, toàn bộ con người được "sản xuất tại nhà máy ba má, phụ tùng đi kèm là khả năng chửi sảng 24/24" mà thôi.

Đào Bá Lộc đổi nghệ danh Luna Đào, visual cam thường có lung linh?-7
Với Đào Bá Lộc, không phải cứ trang điểm, chải chuốt là sẽ muốn chuyển giới, phong cách là phong cách, không phải xu hướng tính dục.

Buu