Mua đồng hồ trả góp 0% lãi suất ở đâu uy tín?

Thông tin cần biết - Ngày đăng : 12:00, 23/12/2021

Hình thức mua đồng hồ trả góp, sở hữu trước và thanh toán sau là đòn bẩy quen thuộc giúp người tiêu dùng dễ dàng tiếp cận đến công nghệ mới nhưng không phải thanh toán quá nhiều.

Người trẻ “phát cuồng” với chính sách mua đồng hồ trả góp 0%

Thay vì phải trả một lần, người trẻ giờ đây có thể lựa chọn phương thức mua đồng hồ trả góp và chia thành nhiều đợt để thanh toán. Đặc biệt, chính sách này hiện đang miễn phí lãi suất cực kỳ tiện lợi.

Bạn Hoàng Ngọc Thanh Dung, nhân viên văn phòng chia sẻ rằng: “Nhờ chính sách trả góp đã giúp mình dễ dàng tính toán được tình hình chi tiêu nhưng vẫn có thể sắm chiếc đồng hồ Daniel Wellington xịn sò chỉ với mức lương 7 triệu.”

Còn bạn Diệp Phạm Lê Hòa, sinh viên mới ra trường cho biết: “Tôi không có thói quen tiết kiệm nên làm ra đồng nào hết đồng đó, nhờ chính sách trả góp của các cửa hàng uy tín đã giúp tôi có mọi thứ tôi thích từ đồng hồ đến trang sức thời trang của những thương hiệu nổi tiếng.”

Nhờ chính sách mua đồng hồ nam trả góp đã giúp các bạn trẻ như Lê Hòa dễ dàng sở hữu các sản phẩm thời trang cấp cao đến từ những thương hiệu nổi tiếng

Thực chất đây không phải là phương thức thanh toán quá mới nhưng vẫn được những người trẻ như Thanh Dung, Lê Hòa lựa chọn vì sự tiện lợi. Đặc biệt, những công ty tài chính ngày càng nhiều đã giúp họ có thêm nhiều lựa chọn

Những ưu điểm khi mua đồng hồ trả góp

Thứ nhất, phần lớn các chính sách mua đồng hồ trả góp là 0% lãi suất và người dùng không chịu bất kỳ khoản chi phí phát sinh nào. Tuy nhiên, chính sách này áp dụng với đồng hồ dưới 15 triệu. Khi đơn hàng trên 15 triệu, lãi cũng cực kỳ thấp.

Thứ hai, mặc dù mua đồng hồ trả góp nhưng hồ sơ rất gọn nhẹ và bạn chỉ cần chuẩn bị một số giấy tờ cơ bản như số điện thoại, chứng minh thư. Thời gian duyệt hồ sơ nhanh chóng ngay tại cửa hàng và bạn sẽ nhận sản phẩm ngay sau đó.

Hồ sơ xét duyệt các dịch vụ mua đồng hồ trả góp online hiện nay rất nhanh chóng, người dùng không cần chuẩn bị quá nhiều giấy tờ rườm rà như trước

Thứ ba, phương thức thanh toán này hiện đang áp dụng cho cả mua đồng hồ trả góp online nên người mua có thể chuẩn bị hồ sơ và gửi xét duyệt tại nhà mà không cần đến trực tiếp cửa hàng. Sự linh hoạt này giúp người mua tiết kiệm thời gian.

Cuối cùng, người mua đồng hồ nữ trả góp có thể chọn khoản thời hạn chi trả tùy theo khả năng chi trả của mình để không áp lực về mặt tài chính. Khoản vay được chia thành từng tháng và thanh toán cho đến khi hết chu kỳ vay.

Người mua đồng hồ trả góp online dễ dàng thao tác trên website điện tử của những đại lý bán lẻ - Ảnh chụp màn hình trên website donghohaitrieu.com

Mua đồng hồ trả góp ở đâu uy tín?

Hiện nay có rất nhiều cửa hàng bán đồng hồ nguồn gốc xuất xứ không rõ ràng, điều này tìm ẩn nhiều nguy cơ về hàng giả hàng nhái. Trong khi đó, đồng hồ là mặt hàng rất dễ bị làm giả, nhất là với những hãng nổi tiếng như Casio, Daniel Wellington,...

Để bảo bảo đồng hồ chính hãng, người mua nên tìm đến các đại lý ủy quyền tại Việt Nam như Đồng Hồ Hải Triều để không phải lăn tăn về nguồn gốc xuất xứ. Vì tất cả đồng hồ tại đây đều cam kết chính hãng và nhập trực tiếp từ nước ngoài.

Những cửa hàng mua đồng hồ trả góp TPHCM của Hải Triều là điểm đến đáng tin cậy vì chính sách bảo hành và hậu mãi tại đây tốt hơn

Những đại lý lớn như Đồng Hồ Hải Triều cũng đã liên kết với các đơn vị tài chính đáng tin cậy để cho ra mắt dịch vụ mua đồng hồ trả góp. Điều này giúp khách hàng không phải va vào một số công ty tài chính kém uy tín trên thị trường.

Mặc dù mua đồng hồ nam trả góp nhưng khách hàng vẫn được hưởng đầy đủ chính sách bảo hành quốc tế theo quy định của từng hãng. Đồng thời khách hàng của Hải Triều tiếp tục có thêm chính sách bảo hành riêng.

Bao gồm chính sách bảo hành máy lên đến 5 năm, miễn phí thay pin trọn đời, miễn phí vận chuyển, cam kết 1 đổi 1 nếu lỗi,... tại chi nhánh Hải Triều gần nhất. Như vậy, khách hàng hưởng được nhiều ưu đãi hơn khi chọn mua đồng hồ trả góp.

Đại lý ủy quyền Đồng Hồ Hải Triều

Website: https://donghohaitrieu.com

Hotline: 19006777.

T/H