Siêu thị giày Zoan cho giới trẻ đầu tiên tại Hoằng Hoá đi vào hoạt động

Thông tin cần biết - Ngày đăng : 13:00, 22/12/2021

Được thành lập vào đầu năm 2021, ‏‏ZOAN STORE‏‏ là 1 cửa hàng bán giày tại TP. Thanh Hóa. Tại đây chuyên về mặt hàng giày thể thao sneaker. Sau vài tháng hoạt động thì showroom giày ZOAN đã trở nên quen thuộc với các bạn trẻ khắp cả nước, không chỉ riêng Thanh Hóa. Với dòng giày sneaker nhập khẩu trực tiếp làm chủ đạo, bạn có thể tìm thấy những mẫu giày thể thao mình yêu thích mà giá cả lại cực kỳ hợp lý.‏

Về thương hiệu giày ZOAN

ZOAN có tên thương hiệu là “Siêu thị giày ZOAN”, hiện đang cung cấp các mẫu giày bán sẵn và nhận đặt hàng nhiều đôi giày sneaker đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Adidas, Nike, Balenciaga, Gucci, Converse… Đến với ZOAN, người tiêu dùng rất ít khi gặp phải tình trạng hết size bởi số lượng giày mà ZOAN có sẵn lên đến hàng nghìn đôi với đa dạng mẫu mã, màu sắc đa dạng.

image001.jpg

ZOAN STORE luôn luôn đem đến cho khách hàng những mẫu giày hot nhất, mới nhất trên trường. Bảo đảm chất lượng tốt nhất với giá cả bình ổn cho người dùng.

Hiện tại ZOAN chỉ bán giày thể thao nhưng thời gian sau có thể sẽ phát triển thêm về mảng phụ kiện như: Túi xách, balo, thắt lưng, ví da… để bạn có được những combo đồ dùng kết hợp ăn ý với nhau.

ZOAN cung cấp giày sneaker với giá cả hợp lý

Giá cả luôn là điều làm cho khách hàng đắn đo, tuy nhiên ZOAN không cam kết sẽ bán sản phẩm với giá rẻ nhất thị trường, nhưng sẽ cam kết giày có chất lượng tốt nhất thị trường. Chính vì thế, khi thấy giá giày tại ZONE có cao hơn các nơi khác bán thì bạn hãy so sánh về chất lượng nhé.

image003.jpg

Tại ZOAN bán cả giày nam và nữ. Với giá giao động từ 300 ngàn đồng đến 1-2 triệu đồng. Với tiền mà ZOAN đưa ra phù hợp với túi tiền của cả những người bạn học sinh, sinh viên cho đến các đối tượng khác.

Thương hiệu ZOAN STOR phát triển rộng khắp cả nước

Hiện nay nếu bạn muốn mua giày trực tiếp của siêu thị giày ZOAN thì bạn chỉ có thể đến địa chỉ: 171 Vĩnh Sơn, Bút Sơn, Hoằng Hóa, Thanh Hóa. Tuy nhiên ZOAN lại phát triển kênh bán hàng online qua website và facebook – đây là nơi bạn có thể đặt giày ZOAN online mà không cần đi đâu cả.

image005.jpg

Hệ thống giày ZOAN phục vụ quý khách hàng 24/7 qua kênh online, hỗ trợ đổi trả khi khách hàng không đi vừa hoặc muốn đổi sang mẫu giày khác. Siêu thị giày ZOAN chỉ là 1 showroom bán giày thể thao sneaker trong vô số các hiệu giày khác nhau, nhưng luôn đảm bảo tính chuyên nghiệp.

image008.jpg

ZOAN STORE sẽ còn phát triển mạnh mẽ hơn nữa trong thời gian tới. Với mong muốn mở rộng thị trường, có các showroom khắp cả nước nên ZOAN luôn luôn lắng nghe ý kiến đóng góp của người dung. Bất cứ khi nào, muốn được tư vấn hay phản hồi các vấn đề hãy liên hệ theo Hotline 0933226886 hoặc qua facebook https://www.facebook.com/zoan.giay. Nếu như ở gần địa chỉ showroom giày ZOAN có thể đến trực tiếp để mua hàng và làm việc.

Cảm ơn khách hàng của ZOAN đã luôn ủng hộ, chúng tôi sẽ cố gắng để đem đến những sản phẩm chất lượng tốt cùng dịch vụ tốt nhất cho bạn!

T/H