Hoa hậu Khánh Vân chính thức lên tiếng về nghi vấn bạo lực học đường!

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 11:39, 21/12/2021

Mới đây, Khánh Vân chính thức lên tiếng về nghi vấn bạo lực học đường đang gây xôn xao thời gian qua.

Khánh Vân hiện là cái tên hot nhất trong showbiz Việt. Được biết, cô vừa bị tố là người đánh bạn cùng lớp cấp 2 tên N. đến mức nhập viện 3 ngày. Thông tin này đã khiến netizen vô cùng xôn xao. Nhiều người đã chỉ trích Khánh Vân là người giả tạo và quyết định tẩy chay cô nàng dù chưa có bằng chứng rõ ràng.

Khánh Vân

Mới đây, hoa hậu Khánh Vân đã chính thức lên tiếng. Cô tỏ ra khá bất ngờ vàvà mong muốn chấm dứt câu chuyện này.

Khánh Vân thông tin: "Vân xác nhận, N. là bạn học cùng lớp cấp 2 tại Trường THCS Ngô Quyền. Những thông tin liên quan đến Vân và một số bạn học cũ được N. viết trên Facebook cá nhân như đánh, tát khiến N. phải nhập viện 3 ngày, là sai sự thật. Vân và các bạn chưa từng có hành động như vậy với N. như lời bạn đã nói".

Trước đó, Khánh Vân và tổ chức Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam có buổi gặp gỡ và thầy Thái Văn Châu - hiệu trưởng Trường THCS Ngô Quyền từ năm 2009 đến 2016, thời điểm Khánh Vân học tại trường này - cùng một số bạn học cũ cùng lớp, để làm rõ và xác minh những thông tin trên sai sự thật.

khánh vân

Khánh Vân cho biết, thông thường cô sẽ không lên tiếng trước những thông tin không chính xác, vô căn cứ. Tuy nhiên lần này liên quan tới vấn đề bạo lực học đường, liên quan đến hình ảnh, uy tín của cô, của tổ chức Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam và cả nhà trường nên cô dành thời gian tìm hiểu và lên tiếng.

"Vân muốn một lần lên tiếng để chấm dứt những thông tin không đúng sự thật, tránh sự việc này bị đẩy đi quá xa. Vân lên tiếng không nhằm mục đích lên án hay đả kích đến hành động của N., Vân hy vọng mọi người không gay gắt với hành động này của N." - Khánh Vân nhấn mạnh.

Trong thời gian vừa qua, Khánh Vân liên tục gặp những scandal tai vạ gió bay khiến tên tuổi của hoa hậu bị ảnh hưởng. Được biết, trưởng FC của Khánh Vân vừa bị tố là kẻ hạ bệ Thùy Tiên, đồng thời nói xấu Kỳ Duyên và hoa hậu H'Hen Niê. Dù không liên quan trực tiếp, nhưng hình ảnh của Khánh Vân cũng bị ảnh hưởng ít nhiều.

Tổng hợp,