Công bố kết quả nhóm nhạc Kpop tân binh xuất sắc nhất năm 2021 do các công ty giải trí bình chọn: aespa quá dễ đoán, IVE gây bất ngờ nhất

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 19:13, 20/12/2021

Theo các đại diện từ những công ty giải trí Hàn Quốc, những nhóm nhạc Kpop tân binh nào đã gây được ấn tượng mạnh nhất trong năm 2021?

Theo thông lệ hằng năm, một số trang tin tức có tiếng tại Hàn Quốc sẽ tổ chức những cuộc bình chọn tìm ra những cái tên nổi bật nhất trong làng giải trí với người bỏ phiếu là những người có chuyên môn. Một trong số đó phải kể đến cuộc bình chọn do trang News1 tổ chức vừa được công bố kết quả vào sáng ngày 20/12. Cuộc bình chọn của News1 có tổng cộng có 31 chuyên gia và đại diện đến từ các công ty giải trí bao gồm DSP Media, RBW, JYP, Jellyfish, FNC, SM, MBK, Yuehua, KQ, Woollim, IST, WM, BBC, Starship, HYBE, YG, Pledis, Cube, TOP Media, Brave, Blockberry Abyss, v...v...

Một số cái tên cụ thể có tham gia ví dụ như Giám đốc Kim Sang Ho (JYP Entertainment), Giám đốc Kim Jiwon (SM Entertainment), Giám đốc Cho Woo Young (YG Entertainment), Trưởng bộ phận Jeong Jinho (HYBE), Giám đốc Choi Sunjin (Pledis Entertainment), Giám đốc Kim Yongsup ( FNC Entertainment), v...v...

Một trong số các hạng mục được mở bình chọn chính là 'Tân binh xuất sắc nhất năm 2021 trong ngành công nghiệp Kpop'. Chúng ta hãy cùng xem thử kết quả bình chọn của 31 đại diện này sẽ gọi tên ai nhé.

(Có 1 phiếu trắng không bình chọn)

Đồng hạng 4: Billlie, MIRAE, LIGHTSUM, EPEX (1 phiếu bầu)

Billlie

EPEX

LIGHTSUM

MIRAE

Hạng 3: STAYC & ENHYPEN (2 phiếu bầu)

STAYC

ENHYPEN

Hạng 2: IVE (10 phiếu bầu) 

Bất ngờ nhất trong BXH này phải kể đến vị trí á quân của IVE. Dù mới debut chưa đầy 1 tháng nhưng nhóm đã nổi lên như một tân binh hot và tiềm năng với 10 phiếu bầu, chỉ kém vị trí quán quân 5 phiếu bầu.

Các chuyên gia âm nhạc cho biết: 'Ngay khi IVE debut, họ đã cho thấy những thành tích áp đảo toàn diện bao gồm cả doanh số album, cúp No.1 show âm nhạc, thành tích nhạc số và lượt view MV'. Một đại diện trong ngành dự đoán: 'Các thành viên chủ chốt như Jang Wonyoung được kỳ vọng sẽ được xếp vào top đầu với tư cách vừa là idol Kpop và cũng vừa là người mẫu quảng cáo và tham gia diễn xuất trong tương lai'.

IVE trình diễn 'ELEVEN' 

Hạng 1: aespa (15 phiếu bầu)

Đây đã năm thứ 2 trong sự nghiệp của aespa, và mặc dù có rất nhiều tân binh đáng gờm xuất hiện trong ngành công nghiệp Kpop vào năm 2021, nhưng nhóm nữ nhà SM vẫn giữ vị trí số 1 là tân binh xuất sắc nhất. aespa nhận được 15 phiếu bầu, tức có nghĩa là gần một nửa số phiếu của các đại diện công ty giải trí đều bầu cho nhóm.

Khi được hỏi vì sao lựa chọn aespa, các đại diện công ty giải trí đưa ra những đánh giá như: 'Họ đã có một kế hoạch tiếp thị quảng bá tốt và âm nhạc xuất sắc', 'Thành công của 'Next Level' rất nổi bật', 'Họ nhanh chóng trở thành một nhóm nhạc nữ nổi tiếng', 'aespa là nhóm nhạc có ảnh hưởng nhất trong năm nay' và 'aespa đã đóng một vai trò lớn trong để lại dấu ấn của khái niệm Metaverse đối với công chúng.'

aespa trình diễn 'Next Level' 

Xin chúc mừng tất cả những nhóm nhạc Kpop tân binh đã được gọi tên! Chúng ta cùng hi vọng rằng trong năm 2022, sự nghiệp của họ sẽ ngày càng phát triển và đạt nhiều thành tựu hơn nữa.

Snowie,