Góc quay xe khét lẹt: Studio của Trương Nghệ Hưng lên tiếng về phốt 'tuyển phi', blogger liền... xin lỗi rối rít!

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 19:03, 20/12/2021

Mới đây, blogger bóc phốt Trương Nghệ Hưng đã có màn quay xe khét lẹt.

Mới đây, netizen đứng ngồi không yên với tin tức một blogger là Từ Phong Lập bóc phốt nam Idol họ Z luôn tỏ ra băng khiết, nhưng thật ra là luôn đi tuyển phi. Ngay lập tức, netizen nghi ngờ đó là Trương Nghệ Hưng. Trong tối qua, tên của anh chàng nhanh chóng leo lên hotsearch mảng giải trí của Cbiz.

trương nghệ hưng

Không để yên, đoàn đội Trương Nghệ Hưng đã đáp trả ngay trong đêm: "Năm 2021 nằm yên mà cũng dính đạn chứ nói gì đến người hoạt động trong giới 9 năm, mỗi năm đều phải đương đầu với chướng ngại. Dù mỗi năm chỉ làm tốt việc của mình nhưng vẫn bị cuốn vào những vòng xoáy hắt nước bẩn lẫn nhau.

Cho blogger Từ Phong Lập thời gian đến 10 giờ sáng mai cung cấp chứng cứ việc “tuyển phi”, nếu không thì nửa đời còn lại anh cứ chờ mà viết sách và đền tiền đi. Pháp luật là ranh giới cuối cùng của đạo đức. Tin anh có đạo đức là sai lầm của chúng tôi."

hưng

Tưởng sẽ có kịch hay, nhưng không ngờ blogger Từ Phong Lập lại lên tiếng xin lỗi ngay lập tức:

"Đầu tiên, tại đây tôi thành thật xin lỗi anh Trương Nghệ Hưng. Ngày hôm qua có nói chuyện với bạn bè về một số ít mối bất hoà cũ với đoàn đội anh Trương Nghệ Hưng từ khoảng năm 2015. Trong lúc không lý trí tôi đã đăng bài weibo không xác thực.

Tại đây tôi muốn nói lời xin lỗi với anh Trương Nghệ Hưng, nếu như tôi có chỗ nào mạo phạm thì mong được tha thứ. Trong tương lai tôi sẽ nghiêm khắc với bản thân, dùng những tác phẩm tốt hơn để báo đáp xã hội.”

Tin tức này khiến netizen cười ra nước mắt khi drama kết thúc quá chóng vánh:

"Vẫn còn 12 ngày nữa mới hết năm. Tầm này thì chắc phải 11:59 đêm ngày 31/12/2021 thì mới biết ai người là chốt sổ."

"Các cụ hay bảo dưa tàu bơm thuốc cấm có sai, đêm qua mới hóng dưa chín, sớm nay dưa đã thối rồi."

"Đăng bài xong vừa tung vừa hứng như thật rồi sáng ngoi lên xin lỗi."

"Chưa đầu chưa đuôi đã đi chửi anh Hưng thế này thế kia, phải như thế nào mới bị bóc phốt thẳng thừng thế kia các kiểu."

"Làm tổn hại thanh danh người khác xong lên kêu lượng thứ."

Tổng hợp,